Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú úp rổ của ngoại binh cao hơn 2 m

Pha úp rổ của Mike Bell trước Makinde London là khoảnh khắc đáng chú ý trong trận Hochiminh City Wings thắng Hanoi Buffaloes 94-84.

VBA anh 1

Mike Bell đã 39 tuổi, nhưng vẫn duy trì đẳng cấp ngoại binh hàng đầu VBA. Đây là khoảnh khắc úp rổ của Bell khi bị London theo kèm trong trận Hanoi Buffaloes đối đầu Hochiminh City Wings tại VBA Premier Bubble Games tối 26/10.

VBA anh 2

Tình huống úp rổ khác của Bell trên đầu London. Thể lực, sức bật của ngôi sao Hanoi Buffaloes vẫn ấn tượng. Anh chơi trọn vẹn 40 phút ở trận này.

VBA anh 3

London đáp trả bằng bình huống blocks (cản phá) Bell. Trong trận này, London sắm vai người hùng với 3 cú ném ba điểm thành công trong hiệp cuối, giúp Hochiminh City Wings giành chiến thắng.

VBA anh 4

Hochiminh City Wings nhập cuộc tốt hơn từ sự ăn ý của 3 ngôi sao London, Jeremy Smith và đội trưởng Vincent Nguyễn. Trong 3 phút, Hochiminh City Wings ghi liên tiếp 11 điểm để vươn lên dẫn 20-9. Thầy trò Erik Olson kết thúc hiệp một với tỷ số 26-17 và duy trì thế dẫn điểm đến hết trận.

VBA anh 5

Sau hiệp một, những điều chỉnh của HLV Eric Weissling giúp Hanoi Buffaloes chơi khởi sắc hơn. Trong tình huống tấn công đầu hiệp 2, Anthony Moody của Hanoi Buffaloes bị Trần Văn Trung phạm lỗi từ sau. Pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Moody không giữ được bình tĩnh và bị trọng tài cảnh cáo bằng lỗi kỹ thuật.

VBA anh 6

Sau lỗi kỹ thuật, tâm lý của Moody bị ức chế. Hậu vệ dẫn bóng người Mỹ khiến Hanoi Buffaloes đánh mất nhịp độ bởi những pha xử lý cá nhân không cần thiết, để rồi HLV Eric Weissling bắt buộc rút Moody khỏi sân để học trò giữ bình tĩnh. Đây là điểm khuyết đáng tiếc cho trận đấu của Hanoi Buffaloes.

VBA anh 7

Đẳng cấp của cặp ngoại binh Hochiminh City Wings lên tiếng đúng lúc. Bên cạnh London, hậu vệ dẫn bóng Smith đóng góp 27 điểm và 12 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ), tỷ lệ ném thành công lên đến 71,4%. London ghi 31 điểm và 14 rebounds.

VBA anh 8

Màn tỏa sáng của Bell, ghi 24 điểm và 18 rebounds, là không đủ để Hanoi Buffaloes có điều mình cần.

VBA anh 9

Khi trận đấu còn 2 phút 43 giây, London bị truất quyền thi đấu vì đánh nguội Đinh Thanh Sang. Đây là dấu ấn cuối cùng của trận đấu. Ngoại binh của Hochiminh City Wings bị treo giò ở trận tới.

Hậu vệ Mỹ thăng hoa ở VBA

Daquan Bracey ghi 20 điểm chỉ trong hiệp 4, giúp Saigon Heat lội ngược dòng thắng Danang Dragons 103-93.

Hochiminh City Wings mất mạch chiến thắng ở VBA

Chuỗi 4 trận thắng của Hochiminh City Wings tại VBA Premier Bubble Games bị cắt đứt sau thất bại 68-80 trước Danang Dragons.

Vương Hãn

Ảnh: VBA

Bạn có thể quan tâm