Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
189 kết quả phù hợp
Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
Ít nhất 8 tiếng học luật về bán hàng đa cấp
Với khối kiến thức đồ sộ liên quan pháp luật về bán hàng đa cấp, người học cần được đào tạo ít nhất 8 tiếng để được cấp giấy xác nhận.
Thu nhập giảm, tài xế Grab người bỏ việc, người về taxi truyền thống
Số lượng cuốc không còn nhiều như trước, thu nhập giảm, nhiều tài xế Grab ở TP.HCM chán nản nên nghỉ việc, tìm đường về với taxi truyền thống.
'Thương vụ Grab mua Uber ảnh hưởng lớn đến người dùng, tài xế Việt'
Đại biểu Phạm Quang Thanh cho rằng qua vụ Grab mua Uber cần mở rộng phạm vi điều chỉnh luật đối với tổ chức, cá nhân nước ngoài trong Luật Cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng.
‘Quản trị viên tập sự Aviva’ - khởi đầu vững chắc cho các tài năng trẻ
Nhằm xây dựng môi trường làm việc trên tinh thần của một startup, Aviva Việt Nam tổ chức chương trình “Quản trị viên tập sự” như một bước đi chiến lược để thu hút nhân tài.
Xử phạt 9 doanh nghiệp bán hàng đa cấp số tiền 1,6 tỷ đồng
Trong năm 2017, Bộ Công Thương đã kiểm tra và xử phạt 9 doanh nghiệp bán hàng đa cấp với số tiền 1,6 tỷ đồng. Doanh nghiệp bị xử phạt nhiều nhất với số tiền lên tới 620 triệu đồng.
Giao hàng không đúng như quảng cáo, Lazada bị kiểm tra
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada, do công ty này liên tục bị khách hàng "tố".
Bộ Công Thương điều tra tiếp dấu hiệu phạm pháp của vụ Grab mua Uber
Sau khi kết thúc điều tra sơ bộ thương vụ Grab mua lại Uber tại Việt Nam và thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Bộ Công Thương tiếp tục tiến hành điều tra chính thức.
Thương vụ Grab mua Uber có dấu hiệu vi phạm pháp luật
Kết quả điều tra sơ bộ vụ Grab mua mảng kinh doanh Uber Đông Nam Á có dấu hiệu vi phạm quy định về tập trung kinh tế. Cục Cạnh tranh đang xem xét ra quyết định điều tra chính thức.
Nhà mạng lên tiếng việc khách mua SIM bỗng bị công ty tài chính đòi nợ
VinaPhone nói các trường hợp bị khủng bố cuộc gọi đòi nợ mà Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhắc tới chủ yếu là khách sử dụng lại số thuê bao của chủ cũ đang vay nợ.
Bị tố lừa cho vay mua mỹ phẩm, FE Credit nói sẽ xem xét hủy hợp đồng
Lãnh đạo FE Credit cho biết việc cho vay mua mỹ phẩm Deaura được thực hiện đúng thủ tục, nhưng sẽ xem xét hủy hợp đồng vay và giải quyết hỗ trợ cho khách hàng.
Mua SIM từ nhà mạng, khách bỗng bị công ty tài chính gọi điện đòi nợ
Một số người dùng viễn thông đang chia sẻ câu chuyện sau khi mua SIM từ các nhà mạng về sử dụng thì liên tục nhận cuộc gọi đòi nợ tín dụng.
Quấy rối người tiêu dùng, FE Credit sẽ bị thanh tra
Theo kế hoạch của Thanh tra Giám sát (Ngân hàng Nhà nước), năm nay cơ quan này đã có kế hoạch thanh tra công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (FE Credit).
Không vay tiền, khách vẫn nhận 10 cuộc điện thoại đòi nợ một ngày
Đó là một trong những phản ánh mà Bộ Công Thương nhận được. Cơ quan này khuyên người dùng hỏi rõ đơn vị đòi nợ mình là ai, khoản nợ là như thế nào, sau đó có thể khiếu nại.
Đến lượt Viettel bị xử lý vì cắt hàng loạt chương trình truyền hình
Bộ Công Thương yêu cầu Viettel nghiêm túc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người dùng. Viettel sẽ hoàn tiền cước mà khách hàng đã trả trước nhưng muốn hủy dịch vụ.
Gần 1 tháng mua lại Uber, Grab báo cáo gì lên Bộ Giao thông Vận tải?
Trong văn bản báo cáo lên Bộ GTVT, Grab cho biết vẫn đang tiếp nhận tài xế từ Uber chuyển sang, và khẳng định không hỗ trợ tài chính cho các hợp tác xã.
Sau 30/4, khách không muốn xem kênh mới sẽ được VTVCab hoàn tiền
Bộ Công Thương yêu cầu VTVCab thông tin rõ ràng, chính xác đến người tiêu dùng để đảm bảo quyền lợi. Doanh nghiệp này cam kết tư vấn, thuyết phục người dùng trải nghiệm hết 30/4.
Singapore yêu cầu Grab cho Uber 'sống' thêm 3 tuần
Kế hoạch nhanh chóng đóng cửa Uber Đông Nam Á để thực hiện sáp nhập của Grab tiếp tục vấp phải khó khăn, khi Singapore yêu cầu hoãn thương vụ thêm 3 tuần.
Thương vụ Grab thâu tóm Uber chính thức bị điều tra tại Việt Nam
Bộ Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết sẽ tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu vi phạm quy định về Luật Cạnh tranh đối với thương vụ Grab mua lại Uber tại Việt Nam.