Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
1.714 kết quả phù hợp
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Con số khiến Bắc Kinh 'đau đầu' dai dẳng
Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên 16-24 tuổi ở Trung Quốc đại lục đạt mức kỷ lục 20,4% trong tháng 4, tương đối cao so với hầu hết nền kinh tế lớn và thị trường mới nổi khác.
Tín hiệu mới về thoả thuận trần nợ công tại Mỹ giúp giới đầu tư giảm bớt lo ngại, kéo thị trường chứng khoán châu Á bật tăng trong phiên giao dịch hôm nay (18/5).
Giáo viên Trung Quốc ép học sinh thả điện thoại vào nước để trừng phạt
Theo quy định, học sinh không được mang điện thoại tới lớp. Các em buộc phải làm theo hình phạt của giáo viên, bởi trước đó cha mẹ đã đồng ý để nhà trường xử lý theo ý muốn.
Cảnh đìu hiu, vắng lặng ở con phố du lịch tại Trung Quốc
Phố đi bộ Khê Bố (Hồ Nam), địa điểm thương mại du lịch ở Trung Quốc, vẫn trong cảnh vắng lặng, đìu hiu kể từ sau dịch Covid-19.
Tuyển Việt Nam đối đầu Nhật Bản, Indonesia ở Asian Cup 2023
Lá thăm may rủi đưa tuyển Việt Nam vào bảng D để đối đầu Indonesia, Nhật Bản và Iraq tại Asian Cup 2023 tổ chức vào tháng 1/2024 tại Qatar.
Vì sao khách Trung Quốc săn lùng mua bất động sản ở Thái Lan
Sau dịch Covid-19, bất động sản ở Thái Lan đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều người Trung Quốc. Họ tìm mua với mục đích đầu tư, nghỉ hưu hoặc đề phòng rủi ro kinh tế.
Trung Quốc sẽ có 4,5 tỷ chuyến du lịch nội địa năm nay
Sự phục hồi của du lịch nội địa Trung Quốc đã giúp tăng lợi nhuận đáng kể cho các chuỗi khách sạn quốc tế hàng đầu.
Lợi ích bất ngờ dành cho phụ nữ khi Trung Quốc cần thêm trẻ em
Nỗ lực thúc đẩy sinh đẻ ở Trung Quốc tạo điều kiện để phụ nữ độc thân được tiếp cận thụ tinh nhân tạo và đông lạnh trứng, điều trước đây chỉ giới hạn ở các cặp vợ chồng.
Tuyển dụng qua livestream, 'chốt đơn' để chọn nhân viên
Nhiều công ty lớn tổ chức các buổi livestream tuyển người, nhân viên tiềm năng cũng có thể "chốt đơn" bằng một cú nhấp chuột nếu đáp ứng đủ yêu cầu.
Vlogger Trung Quốc khiến kẻ bắt nạt ở Anh bật khóc
He Xiangbei được khen ngợi vì bình tĩnh đáp trả nhóm thiếu niên có hành động chế nhạo cô trên đường phố khi dọa vạch mặt chúng trên kênh có 3 triệu người theo dõi.
Biến thể Covid-19 XBB.1.16 lây lan nhanh chóng tại châu Á
XBB.1.16 không chỉ gây ra đợt bùng phát ở Ấn Độ mà còn lây lan nhanh ở Mỹ, Indonesia, Qatar và nhiều nước khác.
Cơn đau đầu với hai cường quốc hàng đầu thế giới
Lực lượng lao động kén chọn và ít nhiệt huyết hơn đang đe dọa năng suất và động lực kinh tế ở hai cường quốc hàng đầu thế giới, đồng thời gây áp lực lên phúc lợi công cộng.
Cháu 'hồi sinh' bà đã mất nhờ AI gây bão mạng ở Trung Quốc
Nhiều người cho rằng Wu không nên dùng AI để trò chuyện với bà nội đã mất, thay vào đó chỉ nên giữ kỷ niệm đẹp về bà trong tim.
Số lượng iPhone 'Made in India' tăng mạnh
Apple quyết định chọn Ấn Độ để tăng cường sản xuất vì xem đây là nước gần vị thế của Trung Quốc nhất, với dân số đông và chi phí rẻ.
Trung Quốc muốn thêm trẻ em nhưng ngân hàng tinh trùng là không đủ
Các cơ sở hỗ trợ sinh sản, bao gồm cả ngân hàng tinh trùng, được nhắc đến đến như một giải pháp cho tỷ lệ sinh giảm của Trung Quốc, nhưng chưa đủ để tạo ra sự thay đổi.
Tài sản của ông trùm đồ hiệu Bernard Arnault vượt 210 tỷ USD
Tài sản của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đạt đỉnh 210 tỷ USD sau một quý thành công của LVMH, đưa ông trở thành người thứ 3 trên thế giới đạt mức này từ trước đến nay.
Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Nghề tiếp viên hàng không nóng trở lại ở Trung Quốc
Các hãng hàng không Trung Quốc đang bước vào mùa tuyển dụng phi hành đoàn lớn nhất trong hơn 3 năm qua, sau khi ngành du lịch nội địa nước này dần khởi sắc sau đại dịch Covid-19.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.