Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

193 kết quả phù hợp

covid 19 ở nga

Gia dau doi mat cu soc moi hinh anh

Giá dầu đối mặt cú sốc mới

0

Giá dầu đang bị bao phủ bởi sự không chắc chắn khi OPEC+ chuẩn bị có cuộc họp quan trọng về sản lượng và lệnh trừng phạt mới với dầu Nga của phương Tây sắp có hiệu lực.

Nha dau tu dau 'bat day' hinh anh

Nhà đầu tư dầu 'bắt đáy'

0

Giá dầu thô thế giới đã gượng dậy từ mức đáy gần 2 tháng. Những lo ngại về các đợt phong tỏa ở Trung Quốc và đề xuất áp giá trần dầu Nga giảm bớt phần nào.

San bay khap the gioi 'quay cuong' hinh anh

Sân bay khắp thế giới 'quay cuồng'

0

Nhiều sân bay trên khắp thế giới đang chật vật đáp ứng nhu cầu đi lại tăng vọt trong mùa hè, giữa lúc phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động cùng một loạt vấn đề khác.

Ai Cap khai quat 'kho bau' xac uop 2.500 nam hinh anh

Ai Cập khai quật 'kho báu' xác ướp 2.500 năm

0

Ai Cập hôm 30/5 đã trưng bày một kho cổ vật - gồm đồ tạo tác, xác ướp và tượng đồng - có niên đại 2.500 năm mà các nhà khảo cổ khai quật được tại nghĩa địa Saqqara gần Cairo.

Bia dong loat tang gia hinh anh

Bia đồng loạt tăng giá

0

Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.

Dan so Nga giam ky luc hinh anh

Dân số Nga giảm kỷ lục

0

Cơ quan thống kê Rosstat hôm 28/1 đưa tin dân số Nga đã giảm hơn một triệu người vào năm 2021. Đây là mức giảm chưa từng thấy kể từ những năm 1990.

Buoc ngoat Ukraine hinh anh

Bước ngoặt Ukraine

0

Cân nhắc động binh của Tổng thống Mỹ Joe Biden cho thấy sự chuyển hướng trong cách tiếp cận của Washington đối với cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

Xem thêm