Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho: 'Tôi phải trở về Barca'

Tiền vệ người Brazil không chắc chắn về tương lai ở mùa giải tới, nhưng trước mắt phải trở lại Barca sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich.

Chia sẻ với Movistar+, Philippe Coutinho cho biết: "Tôi chưa nghĩ nhiều về tương lai. Tôi phải trở về Barca và muốn làm việc chăm chỉ để có mùa giải tuyệt vời. Tôi không biết liệu năm tới mình có ở Barca hay không".

Sau chiến thắng 1-0 trước PSG rạng sáng 24/8, Bayern Munich đăng quang ngôi vô địch Champions League. Coutinho đã hoàn tất hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Allianz Arena và sẽ trở về Barca. Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Brazil vẫn chưa được xác định. Có khả năng anh sẽ trở lại Premier League thi đấu dưới dạng cho mượn.

Bayern vo dich C1 anh 1

Coutinho đăng quang ngôi vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.

Barca kết thúc mùa giải 2019/20 trắng tay, trong khi Coutinho giành 3 danh hiệu cùng Bayern với 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo. Anh cũng lập cú đúp vào lưới đội bóng chủ quản trong chiến thắng 8-2 tại tứ kết Champions League.

Ở trận đấu với PSG, tiền vệ người Brazil được HLV Hansi Flick đưa vào sân để thay cho Kingsley Coman, người ghi bàn thắng duy nhất, bằng cú đánh đầu từ quả treo bóng của Joshua Kimmich.

PSG bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch trong trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, Coutinho vẫn dành lời khen cho đồng hương Neymar, người đã rơi nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

Anh chia sẻ: "Tôi nói với Neymar rằng anh ấy đã có mùa giải tuyệt vời. Anh ấy sẽ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu này để trở thành người giỏi nhất thế giới".

"Bayern đã có mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đang vui và hạnh phúc. Toàn đội xứng đáng với thành tựu này. Việc trở thành nhà vô địch là cảm giác đặc biệt. Tôi không thể diễn tả điều này. Tôi hạnh phúc và sẽ tận hưởng niềm vui chiến thắng lâu nhất có thể", Marca dẫn lời tiền vệ sinh năm 1992.

Truyền thông Anh đưa tin Barca phải trả cho Liverpool 5 triệu euro theo giao kèo nếu Coutinho vô địch Champions League. Tuy nhiên, Mundo Deportivo tiết lộ ban lãnh đạo Barca chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu tiền vệ người Brazil cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch, thay vì đăng quang trong màu áo Bayern.

Coutinho lập cú đúp trong trận Bayern thắng 6-0 Tối 29/2 (giờ Hà Nội), Bayern Munich củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga sau chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Hoffenheim ở vòng 24.

Barca không trả tiền Liverpool dù Coutinho vô địch châu Âu

Truyền thông Tây Ban Nha bác thông tin Barca phải trả 5 triệu euro cho Liverpool khi Coutinho cùng Bayern Munich vô địch Champions League.

Đội hình đắt nhất chung kết Champions League giá hơn 900 triệu USD

Đội hình kết hợp của PSG và Bayern Munich sở hữu nhiều ngôi sao được định giá cao hàng đầu thế giới như Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm