Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca không trả tiền Liverpool dù Coutinho vô địch châu Âu

Truyền thông Tây Ban Nha bác thông tin Barca phải trả 5 triệu euro cho Liverpool khi Coutinho cùng Bayern Munich vô địch Champions League.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca tiết lộ họ chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu Coutinho cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Coutinho cùng Bayern Munich lên ngôi tại Champions League. Do đó, Barca sẽ không phải trả bất kỳ số tiền nào cho Liverpool.

Coutinho vo dich C1 anh 1

Coutinho lên ngôi Champions League cùng Bayern Munich. Ảnh: Reuters.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Barca phải trả cho Liverpool 5 triệu euro theo giao kèo nếu Coutinho vô địch Champions League. Chuyện này được nhắc lại khi Bayern vùi dập Barca với tỷ số 8-2 tại tứ kết Champions League.

Trong trận tứ kết, Coutinho chỉ vào sân từ phút 75, nhưng thi đấu chói sáng khi có 2 pha lập công và 1 kiến tạo, góp phần vào chiến thắng đậm của Bayern trước Barca.

Đầu năm 2018, đội chủ sân Camp Nou rước Coutinho về từ Liverpool với bản hợp đồng lên tới 140 triệu euro. Đây là con số tổng thể và Liverpool chỉ có thể nhận đủ nếu Coutinho đáp ứng các điều kiện và khoản thưởng được ghi trong hợp đồng. Một trong số đó là khoản thanh toán bổ sung 5 triệu euro nếu Coutinho giành chức vô địch Champions League cùng Barca.

Sau mùa giải đầu tiên tồi tệ ở Barca, Coutinho chuyển đến Bayern Munich dưới dạng hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh thi đấu ấn tượng khi có 11 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Trong trận chung kết Champions League gặp PSG, Coutinho vào sân ở phút 68, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dù vậy, Bayern vẫn giành chức vô địch khi vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Kingsley Coman ở phút 59.

Coutinho lập cú đúp trong trận Bayern thắng 6-0 Tối 29/2 (giờ Hà Nội), Bayern Munich củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga sau chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Hoffenheim ở vòng 24.

Thiago Silva làm nên lịch sử tại chung kết Champions League

Thiago Silva trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên đeo băng đội trưởng ở chung kết Champions League trong trận đấu cuối cùng cho PSG.

Bayern vô địch Champions League

Bàn thắng của Kingsley Coman giúp đại diện Bundesliga đánh bại PSG với tỷ số 1-0 ở trận chung kết diễn ra rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm