Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coman ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Kingsley Coman là chủ nhân của bàn thắng duy nhất vào lưới PSG, mang về chức vô địch Champions League cho Bayern Munich ở trận đấu rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Phút 59 trong trận chung kết Champions League, Joshua Kimmich có tình huống treo bóng vào vùng cấm PSG. Kingsley Coman chọn vị trí thuận lợi trước khi đánh đầu tung lưới thủ thành Keylor Navas. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Bayern Munich đăng quang ngôi vô địch với chiến thắng 1-0.

Cầu thủ người Pháp ăn mừng cuồng nhiệt dù từng có 10 năm gắn bó với PSG, từ học viên của lò đào tạo đến cầu thủ đội một. Không thể cạnh tranh vị trí ở sân Parc des Princes, Coman chuyển đến Juventus năm 2014 trước khi đầu quân cho Bayern năm 2017.

Bayern Munich vo dich anh 1

Coman ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng vào lưới PSG. Ảnh: Reuters.

Coman là phương án thay thế cho Ivan Perisic ở hành lang trái. Theo Opta, cầu thủ người Pháp cũng là người ghi bàn thắng thứ 500 của Bayern tại đấu trường Champions League. Đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn kém Real Madrid (567 bàn) và Barcelona (517 bàn).

Trước khi trận đấu diễn ra, Coman khẳng định anh không hề bối rối khi đối đầu đội bóng cũ. Chia sẻ với Goal, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định: "Trái tim của tôi 100% thuộc về Bayern. Chiến thắng trước Barca là một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi thật sự muốn đi đến trận chung kết. Giờ đây, toàn đội phải giành được nó. Hành trình vẫn chưa kết thúc".

Coman đã làm được điều này, trong trận đấu anh khiến Thilo Kehrer gần như bất lực. Cuối hiệp một, cầu thủ người Pháp còn thực hiện một pha đột phá trước khi ngã trong vùng cấm nhưng không được trọng tài cho hưởng 11 m.

Mùa giải tới, Coman sẽ phải cạnh tranh vị trí với tân binh Leroy Sane. Tuy nhiên, anh từng khẳng định không hề e ngại cựu cầu thủ Man City. Màn trình diễn ấn tượng và bàn thắng vào lưới PSG là lời khẳng định cho tương lai của Coman với HLV Flick.

Bayern vô địch Champions League

Bàn thắng của Kingsley Coman giúp đại diện Bundesliga đánh bại PSG với tỷ số 1-0 ở trận chung kết diễn ra rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

PSG 0-1 Bayern: Neymar, Mbappe gây thất vọng

Cặp tiền đạo đắt giá phung phí cơ hội khiến PSG nhận thất bại trước Bayern ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

Bayern Munich có thể ra sân với đội hình gồm 4 'máy chạy' mùa tới

Sau khi chiêu mộ Leroy Sane từ Man City, Bayern Munich có thêm cầu thủ sở hữu lợi thế về tốc độ bên cạnh Serge Gnabry, Kingsley Coman và Alphonso Davies.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm