Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca nổi giận khi Coutinho nâng tỷ số lên 8-2

Dàn cầu thủ trẻ ngồi dự bị của Barca đã không kiềm chế được cảm xúc khi chứng kiến Coutinho ghi bàn nâng tỷ số lên 8-2 cho Bayern ở trận tứ kết Champions League.

Tình huống diễn ra ở phút 89 trận tứ kết Champions League, Bayern đã dẫn 7-2 nhưng vẫn chưa muốn dừng lại. Philippe Coutinho nhận đường chuyền của Lucas Hernandez rồi tung cú dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 8-2 cho đại diện Bundesliga.

HLV Quique Setien ngoài đường biên không biết nói gì hơn khi nhìn cầu thủ thuộc biên chế Barcelona lập cú đúp vào lưới Ter Stegen. Trên khán đài, Monchu và Ronald Araujo đã không giữ nổi bình tĩnh. 2 cầu thủ trẻ của Barca đứng bật dậy và trút giận lên hàng ghế trước mặt.

cau thu Barca tuc gian anh 1

2 cầu thủ trẻ tức giận khi Barca thủng lưới lần thứ 8.

Coutinho vào sân từ ghế dự bị ở phút 75 để thay Gnabry. Chỉ với 15 phút trên sân, cầu thủ người Brazil đã lập một cú đúp bàn thắng cùng pha kiến tạo cho Lewandowski.

Barca khép lại trận tứ kết Champions League mùa giải năm nay với trận thua tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Setien chỉ tự ghi được 1 bàn do công của Suarez, bàn còn lại được ghi sau tình huống đá phản lưới của hậu vệ David Alaba.

Theo MisterChip, trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich là lần thứ 6 trong lịch sử Barca thua 8 bàn trở lên. Lần cuối cùng Barca chịu thất sự nhục nhã này là vào năm 1946 khi thua Sevilla 0-8 ở Copa del Rey.

Barca sẽ không còn cơ hội sửa chữa sai lầm khi ở Champions League mùa giải năm nay, từ vòng tứ kết, thể thức lượt đi, lượt về được UEFA thay thế bằng 1 trận knock-out trực tiếp.

cau thu Barca tuc gian anh 2

Đội hình ra sân của Barca và Bayern.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Barca 2-8 Bayern: Cơn ác mộng của Messi

Bayern chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng việc trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Barca ở tứ kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm