Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
9 kết quả phù hợp
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Nhãn hàng quảng cáo cho HAGL mạnh cỡ nào
Carabao không phải nhà tài trợ tầm thường và thực tế đã đi những bước rất khôn ngoan để tiếp cận với tệp khách hàng có sức mua mạnh thông qua bóng đá.
Gần 4.000 tấn đạn của Nga đã đến Mỹ trong năm nay
Chính quyền Mỹ đã áp đặt lệnh trừng phạt thương mại với nhiều sản phẩm đến từ xứ sở Bạch Dương, nhưng hàng tỷ USD hàng hóa vẫn tiếp tục cập cảng và tới tay người dân Mỹ.
Streamer mất việc vì nã súng trên sóng trực tiếp
Một streamer chuyên nghiệp đã bị sa thải sau khi bắn một phát súng thật ngay trong buổi stream game Call of Duty của anh ta.
Công ty bia lớn nhất thế giới kiện đối thủ lấy cắp công thức bí mật
Công ty Anheuser-Busch InBev cáo buộc đối thủ Miller Coors lấy cắp công thức bí mật của bia Bud Light và Michelob Ultra.
10 sản phẩm thất bại thảm hại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan... từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt.
Những loại bia không say nổi tiếng thế giới
Là ngành công nghiệp có tuổi đời hàng thế kỷ, bia đang mang lại cho nhiều quốc gia nguồn thu hàng tỷ USD/năm. Trong đó, bia không cồn cũng tạo nên những cơn sốt trên thế giới.
22 sản phẩm thất bại lớn nhất mọi thời đại
Những thương hiệu lừng lẫy thế giới như Facebook, Coca, Pepsi, McDonald's, Ford... đều từng có những sản phẩm mới thất bại thảm hại, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
Bia nào bán chạy nhất thế giới?
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.