Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh buồn bã chào khán giả khi CLB TP.HCM thua trận

Các khán giả trên sân Thống Nhất đã nán lại khá lâu để động viên Công Vinh và CLB TP.HCM sau khi đội bất ngờ thua Hải Phòng 0-1 chiều 18/3.

 

CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 1
Chuỗi trận bất bại của CLB TP.HCM đã dừng lại ở con số 4 sau khi họ thua đội khách Hải Phòng chiều 18/3. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của chân sút Stevens ở phút 76. Sau trận đấu, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh dẫn toàn đội đi chào khán giả. Anh không giấu được sự buồn bã.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 2
Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đến chia vui cùng đội khách Hải Phòng. Tuy nhiên, anh không nán lại lâu mà nhanh chóng quay đi để đến khán đài A tri ân những khán giả đã đến cổ vũ cho CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 3
Đông đảo khán giả ở khán đài A đã ở lại khá lâu để động viên các cầu thủ và ban huấn luyện TP.HCM. Họ còn nhắn nhủ Công Vinh: "Không sao Vinh ơi, đá như thế tốt rồi. Có gì trận sau sẽ tốt hơn". Đây là những lời động viên chân tình trước lối chơi tốt mà thầy trò HLV Alain Fiard đã thể hiện.

CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 4
Người hâm mộ TP.HCM cũng không trách mắng thủ môn Đinh Xuân Việt. Đáng chú ý, anh là cầu thủ cũ của đội Hải Phòng.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 5
Số ít khán giả Hải Phòng có mặt trên sân Thống Nhất đã được hưởng niềm vui trọn vẹn. Với 3 điểm có được, đội bóng đất cảng đã vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 6
TP.HCM với chuỗi 4 trận bất bại trước đó đã chơi tốt trước Hải Phòng. Họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đã không tận dụng thành công.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 7
Hàng thủ Hải Phòng đã chơi tập trung để hóa giải những đợt tấn công của TP.HCM và tận dụng sơ suất của đối thủ để ghi bàn duy nhất. Sau vòng đấu này, các đội sẽ tạm nghỉ để ĐTQG Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2019.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 8
Kết quả một số trận đấu vòng 10 và lịch thi đấu vòng 11.
CLB TP.HCM thua Hai Phong 0-1 anh 9
Bảng xếp hạng V.League sau khi kết thúc các trận đấu chiều 18/3.

CLB HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp sau khi chạm trán SLNA

CLB SLNA đánh bại đội khách HAGL 2-0 ở vòng 10 V.League diễn ra lúc 17h. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm