Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp sau khi chạm trán SLNA

CLB SLNA đánh bại đội khách HAGL 2-0 ở vòng 10 V.League diễn ra lúc 17h. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

Highlights CLB SLNA 2-0 CLB HAGL Các pha lập công của Olaha và Khắc Ngọc giúp CLB SLNA có chiến thắng 2-0 trước CLB HAGL trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017.

Sau vòng 10 V.League 2017, CLB SLNA vượt qua chính bại tướng HAGL trên bảng xếp hạng khi nhiều hơn 2 điểm (12 so với 10).

Chịu 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà Pleiku, CLB SLNA làm khách trước CLB SLNA với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, ngay ở phút đầu tiên, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn phải chịu bàn thua. Tiền đạo Olaha băng vào dứt điểm cận thành sau quả tạt bóng của Henry từ bên cánh phải.

Có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, đội chủ nhà chơi hưng phấn và tạo ra sức ép lớn lên khung thành thủ môn Văn Tiến. Đáng tiếc là CLB SLNA không có thêm bàn thắng ở hiệp đầu tiên. Tình huống đáng chú ý là cú sút của Quế Ngọc Hải đưa bóng tìm đến xà ngang.

Trong hiệp 2, CLB HAGL chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ không thể gây được khó khăn cho hàng phòng ngự SLNA. Thậm chí đội khách còn nhận thêm bàn thua sau cú sút chéo góc của Khắc Ngọc ở phút 77.

Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 1
Lịch thi đấu vòng 10 V.League.
Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.

  • CLB HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

    Sau thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM khi bị thủng lưới đúng vào phút cuối, CLB HAGL nhận thêm trận thua 0-2 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 9 V.League diễn ra trên sân Pleiku.

    Thua 0-2 ở vòng 9 V.League, CLB HAGL rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng với 10 điểm, còn CLB Khánh Hòa leo lên top 3 khi có 15 điểm.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 3
  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn: 'Các đối thủ biết rõ về HAGL'

    Sau chuỗi 3 trận toàn thắng, đội bóng của bầu Đức đã chơi không tốt 2 trận gần đây. Họ chơi thiếu an toàn ở hàng phòng ngự, còn hàng công bế tắc. Trong 2 trận thua TP.HCM và Khánh Hòa, Công Phượng cùng đồng đội nhận 3 bàn thua, không ghi được bàn nào.

    Việc đóng khung đội hình xuất phát là một lý do khiến các đối thủ dễ “bắt bài” cựu vương V.League 2003. Ông Tuấn nói: “Công Phượng và Văn Thanh vẫn chơi tốt nhưng các đối thủ vây ráp nên rất khó thoát ra. Chúng tôi không có tiền đạo Tây nên tập trung phối hợp nhanh ở trung lộ và 2 biên. Quan điểm của đội bóng vẫn là tập trung sử dụng cầu thủ do mình tự đào tạo, chưa nghĩ đến việc bổ sung lực lượng".

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 4
  • Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí từng có tuổi thơ đầy cơ hàn với những tháng ngày đi bốc gạch kiếm tiền và nuôi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

    Trong chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục của CLB Khánh Hòa trước HAGL, tiền vệ Quốc Chí đã gây sốt với pha khống chế bóng đẳng cấp và tung cú volley “xé” lưới đội bóng của bầu Đức ở đầu hiệp 2.

    Cầu thủ sút 'cháy lưới' HAGL từng đi bốc gạch để mưu sinh

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí từng có tuổi thơ đầy cơ hàn với những tháng ngày đi bốc gạch kiếm tiền và nuôi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

  • Khán giả Nghệ An chào đón Công Phượng trở về

    Công Phượng và các đồng đội có buổi tập làm quen sân Vinh, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2017.

    Công Phượng là cầu thủ được chú ý nhiều nhất trước cuộc so tài chiều 18/3. Tiền đạo xứ Nghệ từng bị chính lò đào tạo SLNA từ chối đào tạo vì không đủ tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 5
  • Danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 10 V.League

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 6

  • Danh sách cầu thủ thi đấu của CLB SLNA và CLB HAGL

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 7
  • Không có chuyện Quế Ngọc Hải được ưu ái đặc biệt

    Một số cổ động viên lo ngại Ngọc Hải được ban huấn luyện CLB SLNA ưu ái sẽ khiến cho SLNA có “sóng ngầm”. Vì đội bóng là cả một tập chứ không dành riêng cho bất kỳ cá nhân nào, cần được đối xử bình đẳng để tạo nên sức mạnh đoàn kết.

    Trao đổi về thông tin “lạ”, HLV Đức Thắng cho biết: “Không có vấn đề gì cả. Đội của tôi đủ người rồi nên thừa một phòng thì Hải xuống ở. Mọi năm người này không ở thì người kia ở. Đội tôi có 14 phòng (phòng 2 giường) mà lẻ ra 2 người, vì không có phòng 2 người ở một giường. Nên Hải ở một phòng, còn Văn Vinh ở một phòng thôi”.

    HLV Đức Thắng cho biết thêm Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng là điều sức bình thường. Thủ môn Nguyên Mạnh mang trận này thì Quế Ngọc Hải có thể mang trận khác. Hai cầu thủ này như nhau nên băng đội trưởng trao cho ai cũng không phải là vấn đề gì tranh cãi.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 8
  • Quang cảnh sân Vinh không quá đông đúc. Chị Hoàng Thị Hoa, nhân viên quầy vé cho biết khán giả Nghệ An không còn hào hứng như lần đầu HAGL về thi đấu năm 2015. Lượng vé bán ra lúc này chưa thống kê đc chi tiết, nhưng chỉ nhỉnh hơn 20-30% so với các trận đấu khác trên sân Vinh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 9
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa chủ nhà SLNA và CLB HAGL bắt đầu

    1': Danh sách thi đấu của đội khách HAGL. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn thua 2 trận gần đây.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 10
  • CLB SLNA mở tỷ số ở phút thứ 2

    Sau đường chuyền vào của Henry từ bên cánh phải, tiền đạo Olaha băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới CLB HAGL mở tỷ số cho chủ nhà SLNA.

  • 6': Sau quả treo bóng của Phi Sơn từ bên cánh phải, tiền đạo Olaha đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội khách HAGL trong gang tấc.

  • Cầu thủ SLNA ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội khách HAGL nhờ công của Olaha từ đường chuyền kiến tạo của Henry. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 11
  • 12': Các cầu thủ HAGL kiểm soát bóng tốt nhưng chưa thể tổ chức những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà SLNA. Phi Sơn hỗ trợ kịp thời cho đồng đội ở tình huống truy cản Văn Toàn đi bóng trong khu vực cấm địa.

  • 18': Sau đường chuyền của Olaha, tiền đạo Henry dứt điểm cận thành đưa bóng đi vào góc gần khung thành HAGL, nhưng thủ môn Văn Tiến kịp thời phản xạ cứu thua cho đội khách. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 12
  • 20': Sau quả treo bóng của Phi Sơn từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Quế Ngọc Hải dứt điểm trong tư thế thoải mái đưa bóng tìm đến xà khung thành HAGL.

  • Tình huống bóng đập trúng khung thành Hoàng Anh Gia Lai đi ra ngoài.

  • 26': CLB SLNA được hưởng quả phạt bên cánh trái sau khi Văn Thịnh bị phạm lỗi. Tuy nhiên, cú sút phạt của Phi Sơn đưa bóng đi thẳng vào khung thành HAGL không thể gây khó khăn cho thủ môn Văn Tiến.

  • 33': CLB SLNA được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, cú treo bóng tầm thấp của Phi Sơn không thuận lợi cho đồng đội thực hiện cú dứt điểm về phía khung thành đội khách HAGL.

  • 35': Tiền đạo Henry băng xuống đối mặt Văn Tiến nhưng không thể đánh bại thủ môn bên phía đội khách HAGL. Đội chủ nhà liên tục tạo ra sức ép lên khung thành câu lạc bộ phố Núi. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 13
  • Danh sách cầu thủ thi đấu của chủ nhà TP.HCM và CLB Hải Phòng

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 14

  • 43': CLB HAGL thay cầu thủ đầu tiên khi Tăng Tiến vào sân thế chỗ của Văn Pho. Đây là sự điều chỉnh đầu tiên của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB SLNA dẫn CLB HAGL 1-0

    Tiền đạo Olaha là tác giả của bàn thắng duy nhất trong hiệp đầu tiên. Anh lập công cho chủ nhà SLNA từ đường chuyền của Henry.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa chủ nhà SLNA và CLB HAGL bắt đầu

    46': Đội chủ nhà SLNA thi đấu khá tốt trong hiệp đầu tiên. CLB HAGL có sự thay đổi cầu thủ thứ hai ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp.

  • 49': Văn Toàn băng xuống tốc độ nhưng không thể theo kịp đường chuyền rất mạnh của đồng đội. CLB HAGL chưa tìm được cách gây khó khăn cho khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

  • CLB HAGL chủ động đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép cho khung thành SLNA, tuy nhiên, Công Phượng và đồng đội chưa có thể bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 15
  • 63': Thủ môn Nguyên Mạnh băng ra chính xác khi bay người đấm bóng giải nguy cho khung thành SLNA. Đội khách HAGL vẫn chơi tấn công bế tắc trước hàng phòng ngự đội chủ nhà.

  • Trên sân Thống Nhất (TP.HCM), huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng dự khán trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và đội khách Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 16
  • 67': CLB SLNA điều chỉnh đội hình khi Hồ Tuấn Tài vào sân thế chỗ của Phan Văn Đức. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • Các cầu thủ chủ nhà vẫn liên tiếp tạo nên những tình huống ép sân nguy hiểm.

  • Trên sân nhà, CLB Khánh Hòa vẫn chưa thể có bàn thắng mở tỷ số trong trận đón tiếp CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 17
  • CLB SLNA nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 77

    Trong tình huống lộn xộn trước khung thành HAGL, Khắc Ngọc sút chéo góc đánh bại thủ môn Văn Tiến nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà SLNA.

  • Cầu thủ SLNA ăn mừng khi dẫn trước đội khách HAGL 2-0 sau pha ghi bàn của Khắc Ngọc. Đây là pha lập công thứ ba của Khắc Ngọc cho đội bóng SLNA ở V.League 2017. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB SLNA vs CLB HAGL anh 18
  • 86': Đội chủ nhà SLNA thay cầu thủ thứ hai khi Phúc Tịnh vào sân. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng rất gần với chiến thắng trước CLB HAGL.

  • Kết thúc trận đấu, CLB SLNA thắng HAGL 2-0

    Hai cầu thủ lập công cho CLB SLNA là Olaha và Khắc Ngọc. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của CLB HAGL.





Nguyễn Đăng - Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm