Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV trưởng HAGL đổ lỗi cho sân xấu khi thua SLNA

HLV trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn không phục sau trận thua 0-2 trước chủ nhà SLNA. Ông cho rằng mặt sân Vinh quá xấu làm ảnh hưởng tới lối chơi kỹ thuật của các học trò.

HAGL chưa từng giành chiến thắng trên sân Vinh kể từ V.League 2003 tới nay.

"Mặt sân vận động Vinh khá xấu, làm ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi trong trận đấu này. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HAGL thua trận”, HLV Quốc Tuấn mở đầu phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu SLNA 0-2 HAGL.

Song song với nguyên nhân khách quan kể trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận lối chơi áp sát của hàng thủ SLNA đã khiến Công Phượng, Văn Toàn, Thái Học... căng cứng và lối chơi của đội bóng phố núi trở nên bế tắc trong suốt 90 phút trên sân Vinh. 

"Cầu thủ SLNA chơi áp sát rất rát từ khu vực giữa sân. Chúng tôi đã tính phương án đối phó nhưng nhân sự quá mỏng không có phương án thay thế tốt hơn. Đây là trận đấu hàng tiền vệ của HAGL đã nhường tuyến giữa cho đối phương", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói. 

HAGL do thua do mat san xau anh 1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định HAGL sẽ tái thiết sau 3 trận thua liên tiếp ở V.League 2017. 

Nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Quốc Tuấn cho biết đây không phải là trận đấu mà Công Phượng thi đấu với sức ép lớn.

"Công Phượng chơi không tốt vì đối phương đá áp sát không cho cậu ấy khoảng trống để đi bóng”.

Sau 3 trận thua liên tiếp, ông Tuấn khẳng định HAGL sẽ cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

Trong khi đó, ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Đức thắng của SLNA phủ nhận việc mặt sân Vinh xấu

"Ở V.League, các sân bóng có chất lượng mặt cỏ tương đồng nhau. SLNA chơi với 100% phong độ và xứng đáng giành chiến thắng", ông Thắng nhấn mạnh.

Highlights CLB SLNA 2-0 CLB HAGL Các pha lập công của Olaha và Khắc Ngọc giúp CLB SLNA có chiến thắng 2-0 trước CLB HAGL trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm