Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức giúp game thủ 30 tuổi thay đổi ngoại hình

Từng có thân hình "cồng kềnh", Felipe "brTT" Goncalves chỉ mất một năm để sở hữu vóc dáng vạm vỡ và đầy cơ bắp.

Game thủ 30 tuổi gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại ở MSI (Giải Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ 2 sau Chung kết Thế giới) 2021, sau 2 năm vắng bóng trên đấu trường quốc tế. Ngoài việc là game thủ lớn tuổi nhất lịch sử MSI, "brTT" gây chú ý với vóc dáng đầy cơ bắp, điều hiếm thấy ở hình tượng game thủ.

Với cộng đồng fan LMHT lâu năm, "brTT" được nhớ đến với thân hình cồng kềnh khi xuất hiện ở các giải đấu từng tham gia. "Tôi không bao giờ béo, tôi luôn có một vóc dáng bình thường, cho đến khi 22 tuổi. 5 năm trước, tôi bắt đầu không kiểm soát được cân nặng", game thủ người Brazil chia sẻ trên mạng xã hội.

Game thu co bap anh 1

"brTT" cho biết chỉ mất khoảng thời gian một năm để cải thiện vóc dáng. Ảnh: Instagram NV.

Việc quá quan tâm đến tập luyện và thi đấu, là nguyên nhân lớn khiến cân nặng của "brTT" trở nên mất kiểm soát. "Tôi chỉ bận tâm đến việc sống trong game, mà quên mất cuộc sống của mình. Và tôi ngày càng béo lên, ít lo lắng tới bản thân. Tôi từng xấu hổ khi nhìn thấy bản thân trong gương. Tôi cảm thấy xấu hổ khi mặc những bộ đồ bó. Tôi căng thẳng khi đi biển. Tôi không hài lòng với điều đó và trút giận lên những người mình yêu thương", "brTT" nói.

Trong một năm, "brTT" bắt đầu thay đổi khi chú ý với việc ăn uống và chăm chỉ tập gym. Anh cũng chia sẻ hình ảnh về quá trình tập luyện lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ.

Game thủ của paiN Gaming cho biết chỉ mất khoảng một năm để sở hữu vóc dáng cơ bắp. "Đó (việc giảm cân - PV) không phải điều quá cấp bách. Tôi bắt đầu tập gym, ăn uống tử tế, đồng thời vẫn cống hiến cho game. Mỗi khi có thời gian, tôi tiếp tục đến phòng tập", "brTT" kể về quá trình giảm cân.

"brTT" úp mở khả năng giải nghệ sau khi paiN Gaming bị loại ở vòng bảng MSI. Đây là điều không quá khó hiểu, khi "brTT" đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

"brTT" là một trong những game thủ LMHT nổi tiếng nhất thế giới. Anh trải qua gần 10 năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Trong khi những game thủ cùng thời như Easyhoon, Marin, Madlife hay xPeke đều đã giải nghệ, "brTT" vẫn cho thấy tình yêu mãnh liệt với tựa game LMHT với việc tiếp tục thi đấu MSI 2021.

Game thủ 30 tuổi tỏa sáng ở MSI 2021 Tối 10/5, game thủ Felipe "brTT" Goncalves tỏa sáng với vị tướng Jinx, giúp PNG đánh bại IW trong trận đấu cuối cùng tại MSI 2021.

MC Mộc Miên: 'Không chơi game, eSports trong tôi vẫn rất đặc biệt'

“Có thể biến hoá linh hoạt và dẫn dắt tốt nhiều thể loại chương trình”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng từng đánh giá về Mộc Miên.

Cerberus chia tay HLV Archie

Cách đây ít giờ, Cerberus Esports (CES) công bố chia tay HLV trưởng Trần “Archie” Minh Nhựt trên trang mạng xã hội của đội.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm