Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cerberus chia tay HLV Archie

Cách đây ít giờ, Cerberus Esports (CES) công bố chia tay HLV trưởng Trần “Archie” Minh Nhựt trên trang mạng xã hội của đội.

"Cerberus xin trân trọng thông báo,

HLV Trần “Archie” Minh Nhựt chia tay đội tuyển Cerberus.

HLV Archie đã gắn bó và dẫn dắt đội tuyển sau 4 mùa VCS. Cerberus xin cảm ơn những nỗ lực đóng góp và thành tích của anh trong công tác huấn luyện suốt quãng đường qua. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mới.

Xin cảm ơn và trân trọng", trang Cerberus Esports phát đi thông báo.

Cerberus chia tay Archie anh 1

Dưới sự dẫn dắt của Archie, Cerberus lột xác trở thành thế lực lớn của LMHT Việt Nam. Nguồn: Cerberus Esports.

Sự thành công của CES trong 2 năm qua ghi nhận dấu ấn lớn từ HLV "Archie". Anh giúp CES từ đội LMHT quen thuộc với việc lên hạng xuống hạng trở thành thế lực của VCS.

Dưới thời HLV 28 tuổi, CES sở hữu lối chơi hiện đại, kỷ luật và khả năng giao tranh tốt. Nhiều người đánh giá CES mang thiên hướng kiểm soát như các đội LMHT ở khu vực LCK (LMHT Hàn Quốc).

Điểm đến tiếp theo của "Archie" được truyền thông dự đoán sẽ là Team Secret, đội đang bỏ trống ở vị trí HLV.

Celebrity lập pentakill giúp SBTC đánh bại Cerberus Xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp tỏa sáng với pha pentakill (5 điểm hạ gục cùng lúc) để giúp SBTC Esports giành chiến thắng 2-0 trước Cerberus.

SBTC eSports chia tay YiJin

Ngày 10/5, SBTC Esports công bố trên trang chính thức việc tìm kiếm bến đỗ mới cho người chơi rừng Nguyễn Lê "YiJin" Hải Đăng.

Vì sao Zeros nhận án phạt nặng hơn HLV GLX?

Đại diện VCS cho biết hành vi của Phạm "Zeros" Minh Lộc có tính chất và mức độ nghiêm trọng hoàn toàn khác nhau so với HLV Nguyễn "Tear" Chiến Thắng.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm