Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SBTC eSports chia tay YiJin

Ngày 10/5, SBTC Esports công bố trên trang chính thức việc tìm kiếm bến đỗ mới cho người chơi rừng Nguyễn Lê "YiJin" Hải Đăng.

Trái với tin đồn sa thải YiJin trước đó, SBTC eSports ngỏ ý tìm kiếm bến đỗ mới cho game thủ 20 tuổi.

"SBTC Esports mở rộng cơ hội tìm bến đỗ mới cho tuyển thủ đi rừng YiJin. Các đội tuyển có mong muốn về việc tuyển chọn YiJin xin hãy liên hệ Ban Lãnh Đạo của SBTC eSports", trang SBTC eSports phát đi thông báo.

SBTC eSports chia tay YiJin anh 1

YiJin chia tay SBTC eSports sau một mùa giải gắn bó. Ảnh: SBTC eSports.

Sa sút phong độ, YiJin còn liên tục dính những lùm xùm liên quan đến tác phong thi đấu và mối quan hệ với các đồng đội, cũng như HLV trưởng Ngô "Violet" Mạnh Quyền ở VCS mùa xuân 2021. Việc game thủ 20 tuổi rời SBTC eSports được nhiều người dự đoán từ trước.

Như vậy, YiJin là thành viên thứ 3 rời SBTC eSports sau VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021. Trước đó, SBTC eSports quyết định chấm dứt hợp đồng với 2 game thủ Phạm "Zeros" Minh Lộc và Bùi Nguyễn "Venus" Quốc Hoàng vì những lý do khác nhau.

Vì sao Zeros nhận án phạt nặng hơn HLV GLX?

Đại diện VCS cho biết hành vi của Phạm "Zeros" Minh Lộc có tính chất và mức độ nghiêm trọng hoàn toàn khác nhau so với HLV Nguyễn "Tear" Chiến Thắng.

Giải LMHT Việt Nam cấm 2 năm với HLV GMedia Luxury

Tối 5/5, ban tổ chức VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam) công bố quyết định xử phạt HLV Nguyễn "Tear" Chiến Thắng của GMedia Luxury do hành vi tham gia cá cược.

Pha xử lý hài hước của game thủ người Australia tại MSI 2021 Ở trận đấu tại MSI 2021 tối 9/5, Brandon "BioPanther" Alexander có khoảnh khắc hài hước khi dùng hoạt ảnh gập bụng cho vị tướng Sett trong lúc chịu sát thương từ trụ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm