Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Mộc Miên: 'Không chơi game, eSports trong tôi vẫn rất đặc biệt'

“Có thể biến hoá linh hoạt và dẫn dắt tốt nhiều thể loại chương trình”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng từng đánh giá về Mộc Miên.

Nu MC Moc Mien anh 6

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa việc dẫn dắt các chương trình trên sóng truyền hình và giải eSports, Mộc Miên chia sẻ: “Cùng là nhiệm vụ dẫn dắt, kết nối khán giả, nhưng tính chất mỗi chương trình lại vô cùng khác nhau. Nếu những chương trình du lịch trải nghiệm đòi hỏi sự tự nhiên, gần gũi, không cầu kỳ, thì đến với eSports, yếu tố ngoại hình lại chiếm tới 80% ấn tượng ban đầu của khán giả. Điều đó đòi hỏi MC dẫn game phải thật sự chỉn chu trong việc lựa trang phục, phụ kiện và make-up phù hợp".

Nu MC Moc Mien anh 7

"Nhiều lần, vừa dẫn xong một bản tin chính luận, tôi có lịch dẫn các trận game ngay sau đó. Chỉ có khoảng một tiếng đồng hồ để vừa di chuyển, vừa thay đổi trang phục từ một bộ vest công sở sang một bộ đồ năng động hơn, tạo hình tóc và lớp trang điểm cũng phải sửa lại để trở nên thật sự phù hợp và ấn tượng", Mộc Miên nói về áp lực khi phải duy trì 2 công việc cùng lúc.

Nu MC Moc Mien anh 12

Từ ước mơ trở thành người dẫn chương trình ở đại học, Mộc Miên hiện thực hóa mọi thứ khi trở thành chủ nhiệm năm thứ 10 của AMC (nơi rèn luyện nhiều MC tài năng và nổi tiếng). Cô gây ấn tượng và ghi dấu ấn trên các chương trình truyền hình, cũng như giải đấu eSports.

Nữ MC tài năng của LMHT Hàn Quốc

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc nổi bật, Yoon Su-bin còn được ngưỡng mộ nhờ sự hiểu biết sâu sắc về tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Nữ streamer kiếm 2 triệu USD ở tuổi 24

Imane "Pokimane" Anys là một trong những nữ streamer nổi tiếng thế giới khi sở hữu khối tài sản ước tính 2 triệu USD và có rất đông fan.

Chân dung nữ chủ tịch của đội eSports giá 410 triệu USD

Không chỉ là người yêu của cựu game thủ nổi tiếng Yiliang “Doublelift” Peng, Leena Xu gây chú ý với cương vị chủ tịch của Team SoloMid (đội eSports ở Bắc Mỹ).

Phương Lâm - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm