Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng rạng rỡ bên Quế Ngọc Hải ở tuyển Việt Nam

Công Phượng và đồng đội ở tuyển Việt Nam dành nhiều thời gian cho các bài tập chiến thuật trước thềm trận giao hữu với U22 Quốc gia tại Quảng Ninh.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 1

Chiều 21/12, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày mai, đội tuyển sẽ di chuyển xuống Cẩm Phả (Quảng Ninh), chuẩn bị đá giao hữu với U22 vào ngày 23/12.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 2

Đây là lần đầu tiên kể từ khi ông Park tới Việt Nam, hàng công tuyển Việt Nam có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hộ công. Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn vẫn duy trì phong độ, Nguyễn Văn Quyết được gọi lại trong khi Nguyễn Công Phượng và Phan Văn Đức đang trở lại đỉnh cao.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 3

Công Phượng (áo vàng) đi cuối cùng trong bài tập khởi động. Anh dành nhiều thời gian trao đổi với đội trưởng Quế Ngọc Hải và một trợ lý. Ngọc Hải là nhân vật có vai trò quan trọng trong việc gắn kết các thành viên tuyển Việt Nam.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 4

Sắp tới ngày thi đấu, tuyển Việt Nam chú trọng nhiều vào bài tập chiến thuật, tổ chức các tình huống phối hợp giả định. Công Phượng luôn gây ấn tượng trong những bài tập này.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 5

Cùng với Văn Đức và Quang Hải, Phượng nằm trong nhóm những cầu thủ Việt Nam di chuyển không bóng tốt nhất. Anh cũng có thể xử lý nhanh, gọn, tạo đột biến ở 1/3 sân cuối cùng.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 6

Phạm Xuân Mạnh đá hậu vệ cánh ở tuyển Việt Nam nhưng chơi tiền vệ công tại CLB SLNA.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 7

Thủ thành Bùi Tấn Trường (giữa) cùng Ngọc Hải là những đại diện tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn báo giới sáng 21/12. Tấn Trường đang nổi lên như là lựa chọn số một trong khung gỗ khi Đặng Văn Lâm vắng mặt.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 8

HLV Park Hang-seo khẳng định hai trận giao hữu với U22 rất quan trọng và là hoạt động chuẩn bị cần thiết cho tuyển Việt Nam hướng tới trận gặp Malaysia vào tháng 3. Hai trận đấu lần lượt diễn ra hôm 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 tại Phú Thọ.

Cong Phuong Que Ngoc Hai anh 9
Đội U22 đón đủ quân số trước ngày đấu tuyển Việt Nam Chiều 20/12, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ vừa dự trận chung kết U21 Quốc gia 2020 đã có mặt trong buổi tập của đội U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo: ‘U22 có thể thắng tuyển Việt Nam đấy’

HLV Park Hang-seo cho rằng không thể đánh giá thấp đội U22 trước hai trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 23 và 27/12.

'Quang Hải không gặp vấn đề nghiêm trọng'

Quang Hải đã trở lại cùng tuyển Việt Nam, nhưng phải tập riêng với các bác sĩ.

Nghịch lý thầy ngoại ở V.League và tuyển Việt Nam

Lừng lẫy như Alfred Riedl hay tài năng như Chung Hae-seong đều đã thất bại ở V.League. Lấy gì để tin Kiatisak Senamuang sẽ thành công tại đây?

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm