Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng nghỉ tập, ông Chung đặt niềm tin vào Ariel

Sáng 13/10, HLV Chung Hae-seong xuất hiện với vẻ ngoài còn mệt mỏi khi CLB TP.HCM tập luyện trước trận tiếp đội Viettel.

hlv chung hae seong cong phuong anh 1

HLV người Hàn Quốc trao đổi chiến thuật với tiền đạo Ariel Rodriguez khi ra sân. Với sự vắng mặt của trung vệ Pape Diakite vì ba thẻ vàng, Ariel và Jose Ortiz sẽ cạnh tranh một suất đá chính bên cạnh suất ngoại binh còn lại thuộc về tiền vệ trung tâm Seo Yong-duk.

hlv chung hae seong cong phuong anh 2

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trên sân tập vì chấn thương gãy ngón chân trái và có thể phải nghỉ hết mùa. Vậy nên ông Chung buộc phải có các sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công trong phần còn lại của giai đoạn hai. Những kết quả vừa qua khiến ông thầy người Hàn mệt mỏi và áp lực. Tâm sự với Zing lý do bỏ họp báo trận thua đội Hà Nội, ông nói bị đau họng.

hlv chung hae seong cong phuong anh 3

Buổi tập của CLB TP.HCM diễn ra vào lúc 9h suýt nữa phải hoãn lại vì mặt sân còn ướt. Trước giờ ra sân, ban quản lý sân thấy mặt sân không đảm bảo, thời tiết không có nắng nên phải cân nhắc để đội chủ nhà tập luyện. Mặt cỏ sân Thống Nhất được bảo dưỡng tốt nên có màu xanh mướt, rất đẹp.

hlv chung hae seong cong phuong anh 4

Giám sát trận đấu có mặt để kiểm tra tình hình sân bãi. TP.HCM đang trong mùa mưa nên ảnh hưởng rất lớn đến điều kiện tổ chức và thi đấu. Chiều cùng ngày vào lúc 16h, đội Viettel sẽ tập trên sân thi đấu nhưng nếu trời mưa, đội khách có thể không được làm quen mặt sân.

hlv chung hae seong cong phuong anh 5

Ngoài sự vắng mặt của Công Phượng, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cũng không ra sân vì có cuộc họp riêng với ban lãnh đạo đội bóng. Anh tự ý tham gia đá phủi và bị kỷ luật. Ông Chung không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của tuyển thủ người Đà Nẵng.

hlv chung hae seong cong phuong anh 6

Tổn thất ở hàng công nhưng lỗ hổng lớn vẫn đang nằm ở hàng thủ. Hậu vệ Ngô Tùng Quốc phải tập riêng và ít khả năng có thể đá trọn vẹn 90 phút với đội Viettel. Trong khi đó, HLV Chung phải bố trí cặp trung vệ mới cho trận đấu sắp tới để thay Pape Diakite và Hữu Tuấn.

hlv chung hae seong cong phuong anh 7

Sự trở lại của thủ môn Nguyễn Thanh Thắng (giữa) trong khung thành phần nào khiến CĐV của chủ nhà yên tâm. Thủ môn đang sinh sống ở Đồng Nai vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với CLB TP.HCM. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng trở về là thủ môn số 2 sau 6 trận bắt chính nhưng không thể hiện được mình.

hlv chung hae seong cong phuong anh 8

Tân binh Trần Đình Khương (trái) nhiều khả năng tiếp tục được tin dùng ở đội hình xuất phát. Đội bóng không còn nhiều lựa chọn nếu tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ như trận gặp Hà Nội. Trước đối thủ đang hơn mình 5 điểm, CLB TP.HCM buộc phải có chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với CLB Sài Gòn.

hlv chung hae seong cong phuong anh 9

CLB TP.HCM đang thua đội dẫn đầu 7 điểm, trong khi đội Viettel cần ít nhất một điểm để chờ CLB Sài Gòn vấp ngã trước Bình Dương ở vòng đấu thứ 15. Đồ họa: Minh Phúc.

Ngày thi đấu chói sáng của Nguyễn Quang Hải trước CLB TP.HCM Tiền vệ số 19 thể hiện sự tự tin và thi đấu với đẳng cấp cao giúp CLB Hà Nội giành 3 điểm trọn vẹn trước đội TP.HCM tối 10/10.

Tự ý đi đá phủi, trung vệ Hữu Tuấn bị kỷ luật nội bộ

Hữu Tuấn đá bóng phong trào ngay sau khi bình phục chấn thương nên HLV Chung Hae-seong không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của học trò.

Công Phượng bị gãy xương ngón chân trái

Cơ hội để Nguyễn Công Phượng trở lại trong mùa giải này là rất thấp khi anh có thể phải dưỡng thương trong khoảng 2 tháng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm