Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lập hat-trick, U23 VN thắng Macau 7-0

Công Phượng ghi 3 bàn trong trận U23 Việt Nam thắng Macau 7-0. Lọt nhóm 5 đội nhì bảng xuất sắc sau vòng loại, thầy trò HLV Miura đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á.

Trước đối thủ yếu nhất bảng Macau, U23 Việt Nam giành chiến thắng cách biệt 7-0. Trong đó, Công Phượng, Thanh Bình lập hat-trick, và bàn còn lại được thực hiện nhờ công của Ngọc Thắng. Đây là trận đấu gây ấn tượng rõ nét của thầy trò HLV Miura ở bảng I vòng loại U23 châu Á.

Bước vào trận cuối với đội hình 3 tiền đạo Công Phượng - Thanh Bình - Văn Toàn trên hành công, U23 Việt Nam thể hiện rõ ý đồ chiến thuật chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ cần 3 phút, Ngọc Thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam sau pha bứt tốc vượt qua 3 cầu thủ Macau và dứt điểm chéo góc ghi bàn bằng chân phải.

Sau đó 2 phút, U23 Việt Nam có bàn thắng thứ hai. Xuất phát từ đường chuyền của Công Phượng, Thanh Bình nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú dứt điểm quyết đoán. Ngay sau đó, trận đấu phải tạm hoãn 1 giờ 30 phút vì trời mưa to.

Công Phượng ghi 4 bàn thắng cho U23 Việt Nam sau 3 trận ở vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Anh Tuấn.

Khi trận đấu trở lại, các học trò của HLV Miura vất vả trong việc phối hợp tấn công vì mặt sân xấu. Trong khi đó, cầu thủ Macau có nhiều pha vào bóng quyết liệt, nên cầu thủ U23 Việt Nam không dễ triển khai lối chơi. Ở phút 19, sau sai lầm phá bóng của hậu vệ Macau, Công Phượng dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0.

Pha lập công của tiền đạo số 10 giúp tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam thêm hưng phấn. Chỉ mất 2 phút, thầy trò HLV Miura có bàn thắng thứ tư sau cú dứt điểm của Thanh Bình từ nỗ lực chuyền bóng của Ngọc Thắng.

Trong 2 phút cuối của hiệp 1, U23 Việt Nam có thêm 2 bàn thắng. Ở phút 43, Thanh Bình lần thứ ba sút tung lưới Macau sau pha xoay người và sút bằng má ngoài chân phải. Trong khi đó, Công Phượng lập công với cú sút 11 m theo kiểu panelka.


Dẫn trước Macau tới 6 bàn sau 45 phút, các học trò HLV Miura bước vào hiệp 2 với sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, U23 Việt Nam lại gặp nhiều khó khăn trước tinh thần thi đấu quyết liệt của đối phương. Trong hiệp 2, thủ môn Ho Man Fai chơi xuất sắc với nhiều pha cản phá xuất sắc.

Ngoài ra, xà ngang cũng cứu thua cho Macau sau pha dứt điểm của Ngọc Thắng ở phút 87. Nỗ lực tấn công của U23 Việt Nam được đền đáp ở phút bù giờ thứ hai. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, bóng đến vị trí của Công Phượng, và tiền đạo số 10 cứa lòng đưa bóng chạm mép trong cột dọc vào lưới Macau.

Giành chiến thắng 7-0, U23 Việt Nam có 6 điểm cùng hiệu số +6 sau 3 trận. Đứng thứ 2 bảng I và lọt top 5 đội nhì bảng xuất sắc sau vòng loại, thầy trò HLV Miura đoạt vé dự vòng chung kết diễn ra ở Qatar vào năm 2016.

  • Sau hai trận gặp chủ nhà Malaysia và Nhật Bản, U23 Việt Nam có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng (-1). Màn trình diễn của thầy trò HLV Miura nhận được những lời nhận xét tích cực từ phía người hâm mộ.

    Công Phượng giúp U23 VN ngược dòng thắng Malaysia

    Tiền đạo số 10 giật gót cho Huy Toàn ghi bàn và sau đó dứt điểm khéo léo nâng tỷ số lên 2-1, giúp U23 VN giành trọn 3 điểm trong trận gặp U23 Malaysia lúc 19h45 ngày 27/3.

     

  • Để giành quyền dự vòng chung kết U23 châu Á 2016, các học trò của HLV Miura phải ghi nhiều bàn vào lưới U23 Macau ở lượt đấu cuối bảng I.

    U23 Việt Nam – Macau: Chờ Công Phượng tỏa sáng

    Thắng đậm U23 Macau là nhiệm vụ bắt buộc của U23 Việt Nam để nuôi hy vọng tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

  • Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam là đội nhì bảng có thành tích không tốt. Khả năng giành quyền dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 của thầy trò HLV Miura rất mong manh.

  • Người hâm mộ luôn tin tưởng và cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam. Họ tin thầy trò HLV Miura giành chiến thắng thuyết phục trước Macau, qua đó giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2016.

    Người hâm mộ nán lại động viên tuyển thủ U23 Việt Nam

    Dù thua trận nhưng thầy trò HLV Miura vẫn nhận được sự khích lệ quý báu từ đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại Malaysia.

     

  • Trước khi trận cuối bảng I gặp Macau diễn ra, trung vệ Phạm Hoàng Lâm, cầu thủ phải rời đội tuyển do không kịp bình phục chấn thương, chia sẻ: "Tôi chỉ biết động viên và chúc đồng đội thi đấu tốt ở trận gặp Macau. Ước gì những lúc khó khăn như thế này tôi có thể ở bên cạnh các bạn".

  • Trong khi đó, HLV Miura cho biết: "Chúng tôi cần phải cẩn thận với U23 Macau, bởi sau những gì đã thể hiện ở trận gặp U23 Malaysia, họ là đội bóng khó chơi”.

  • Tiền vệ Tuấn Anh (áo đỏ), hậu vệ Trần Phước Thọ và tiền vệ Võ Huy Toàn là 3 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Macau.

  • Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Tuấn Anh bày tỏ sự thất vọng khi con trai không được đá chính.

    Bố Tuấn Anh thất vọng vì con trai không được đá chính

    Ông Nguyễn Văn Dung cho biết chưa có giải đấu nào Tuấn Anh tham gia mà ở nhà cảm thấy tẻ nhạt như Vòng loại U23 châu Á.

  • U23 Việt Nam phải thắng đậm U23 Macau để nuôi hy vọng giành vé dự vòng chung kết với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

    Khó lường cuộc đua 5 vé nhì xuất sắc

    U23 Việt Nam phải thắng đậm để nuôi hy vọng giành vé dự VCK với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

     

  • U23 Việt Nam ra sân với đội hình 3-4-3 trong trận gặp U23 Macau. Điều bất ngờ là tiền vệ Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.


  • Từ trận đầu tiên ở vòng loại bảng I, U23 Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ ở Malaysia. Đây là điểm tựa lớn về tinh thần cho thầy trò HLV Miura (clip: Chuyển động 24h).

     

  • Do điều lệ quy định khi so sánh 10 đội xếp nhì của 10 bảng, những đội trong bảng có năm đội sẽ không được tính thành tích khi thi đấu với đội cuối bảng. Vì thế mà Oman (đang nhì bảng A) và Saudi Arabia (đang nhì bảng C) còn phải trừ đi trận thắng đội cuối bảng. Với các bảng còn lại (bảng bốn đội), Việt Nam là đội duy nhất đã chạm trán với đội mạnh nhất bảng.

    Nhìn vào bảng trên ở bảng J, U23 Lào gần như không thể tìm trận thắng cuối trước U23 Trung Quốc. Indonesia (bảng H) và Thái Lan (bảng G) và Myanmar (bảng F) nếu đá sòng phẳng sẽ cực khó lấy điểm trước Hàn Quốc, Triều Tiên và Úc. Cơ hội của U23 Việt Nam chỉ mở ra nếu các bảng còn lại đá sòng phẳng đồng thời thầy trò HLV Miura thực hiện mưa gôn vào lưới Macau.

  • Nỗ lực của thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ trở thành công cốc nếu hàng loạt bảng còn lại những đội mạnh cùng bắt tay nhau để chia điểm. Ảnh: Anh Đồng. Đồ họa: BB.

  • Công Phượng thi đấu cố gắng và nỗ lực trong hai trận gặp Malaysia và Nhật Bản, nhưng bầu Đức tỏ ra không hài lòng với tiền đạo số 10 của U23 Việt Nam.

    Bầu Đức chưa hài lòng với phong độ của Công Phượng

    Trả lời Tuổi Trẻ về màn trình diễn của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á, bầu Đức cho biết, ông chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện.

     

  • Theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, bình luận viên thể thao của VTV Biên Cương đánh giá: "Từ nhân sự đến lối chơi, U23 Việt Nam thể hiện hai hình ảnh khác hẳn nhau ở 2 cuộc chạm trán với Malaysia và Nhật Bản. Đây là một nét khác biệt của các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura so với những nhà cầm quân trước".

  • Trước trận gặp Việt Nam, HLV Tam Iao San của U23 Macau cho biết: "U23 Việt Nam là đội bóng mạnh và chắc chắn Macau phải dè chừng. Đến với giải đấu này, U23 Macau đặt mục tiêu cọ xát để cầu thủ tích lũy kinh nghiệm, nên trận đấu với Việt Nam đem lại nhiều điều thú vị. Bên phía đội bóng các bạn có tiền đạo Công Phượng nguy hiểm và hàng thủ của chúng tôi sẽ phải tập trung để kiềm tỏa cầu thủ này”.

  • Đội hình của U23 Việt Nam và U23 Macau

    U23 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Đức Huy, Văn Toàn, Ngọc Thắng, Thanh Bình, Công Phượng.

    Dự bị: Văn Phong, Hoài Anh, Văn Thanh, Văn Long, Đức Lương, Hùng Dũng, Tấn Tài, Hoài An, Văn Sơn.

    U23 Macau: Ho Man Fai, Kam Chi Hou, Chan Man, Lo Kuan IO, Chan, Tang Hou Fai, Ho Ka Seng, Lam Ka Seng, Ho Chi Fong, Iong Oi chit, Pang Chi Hang.

    Dự bị: Ho Chi Hou, Lam Chi Pang, Kou Ut Cheong, Lam Wai Cheong, Lo Ka Hou, Cheong Hoi San, Alexandre.

  • Tuấn Anh, Huy Toàn, Phước Thọ không được đăng ký thi đấu trong trận gặp U23 Macau. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

  • Các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân trong trận cuối bảng I vòng loại U23 châu Á.

  • Các cầu thủ U23 Macau khởi động trên sân Shah Alam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • U23 Việt Nam khởi động nhẹ trước khi bước vào trận gặp Macau. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Miura buộc phải thắng đậm mới có cơ hội vào vòng chung kết U23 châu Á 2016.

  • Theo phóng viên Anh Tuấn từ Malaysia, người hâm mộ U23 Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam khá sớm.

  • Công Phượng khởi động trước trận gặp Macau. Tiền đạo số 10 đã ghi một bàn cho U23 Việt Nam. Anh lập công giúp đội nhà thắng ngược Malaysia 2-1.

  • Tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Công Phượng góp công lớn nhất vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

     

  • Các cầu thủ có tinh thần thoải mái trước khi bước vào gặp U23 Macau.

  • Đội hình U23 Việt Nam xuất phát với ba sự thay đổi so với trận trước (Văn Toàn, Duy Mạnh và Thanh Bình). Ở trận này HLV Miura sử dụng ba tiền đạo là Văn Toàn, Phượng và Thanh Bình.

  • Theo danh sách đăng ký thi đấu, HLV Tam Iao San của Macau quyết định sử dụng đội hình 3-6-1 ở trận gặp U23 Việt Nam. 

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Macau ở lượt cuối bảng I vòng loại U23 châu Á bắt đầu.
  • 1': U23 Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh phải, nhưng pha dứt điểm của Ngọc Thắng không gây được khó khăn cho thủ môn của Macau.

  • 3': Mạnh Hùng thực hiện pha tạt quá mạnh đi bóng đi hết đường biên ngang.
  • 3': Ngọc Thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam sau pha dứt điểm chéo góc bằng chân phải.
  • 5': Sau pha chuyền bóng của Công Phượng, Thanh Bình nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam bằng pha dứt điểm quyết đoán.
  • Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của U23 Việt Nam.

     

  • Pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ hai của U23 Việt Nam.

     

  • Khi U23 Việt Nam dẫn Macau 2-0, trọng tài tạm thời cho dừng trận đấu vì mưa lớn.

  • Thời tiết ở Shah Alam, Selangor (Malaysia) có mưa với độ ẩm 66% và tốc độ gió 11,4 km/h.


  • Cầu thủ hai đội U23 Việt Nam và Macau rời sân vì mưa lớn.

  • Hai bàn thắng sớm của U23 Việt Nam vào lưới Macau khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút phải tạm hoãn do trời mưa to.

     

  • Trong lịch sử, trận đấu giữa Ukraina và Pháp ở EURO 2012 bị hoãn vì trời mưa. Sau 30 phút, trận đấu tiếp tục diễn ra với chiến thắng 2-0 thuộc về ĐT Pháp.
  • Tại World Cup 1974, trận bán kết giữa Tây Đức và Ba Lan bị hoãn vì mưa ở sân Wasserschlacht quá to. Trong khi Ba Lan muốn trận đấu bị hủy, chủ nhà Tây Đức muốn trận đấu tiếp tục. Hệ thống thoát nước kém, nên ban tổ chức sân dùng máy bơm vào sân để hút nước ra ngoài. Sau đó, trận "thủy chiến" tiếp tục diễn ra, và Đức có chiến thắng chung cuộc 1-0.

  • Mưa lớn và gió to khiến các tấm biển trên Shah Alam bay lung tung.

  • Đoàn Phú Tấn cho biết: "Việc trì hoãn trận đấu vì lý do thời tiết không nằm trong quy định về luật của FIFA, mà do ban tổ chức quy định trong điều lệ giải. Ở V.League, ban tổ chức quy định, nếu trận đấu bị hoãn quá 30 phút thì sẽ tiến hành đá lại. Khi tổ chức đá lại thì kết quả vẫn được giữ nguyên. Trận đấu được tiếp tục ở thời gian tạm dừng, chẳng hạn trận đấu tạm dừng ở phút thứ 5 thì bắt đầu lại từ phút thứ 5".

  • Gió lớn làm bạt và biển quảng cáo bay trên sân Shah Alam.



  • Ở chung kết Confeds Cup 2005 giữa Argentina và Brazil phải tạm hoãn vì một cơn mưa quá to. Sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra, và Brazil giành chức vô địch với chiến thắng 4-1.

  • Phóng viên Anh Tuấn từ Malaysia cho biết, khán giả rút lên lên khu khán đài có mái che vì mưa hắt mạnh.

  • MP&Silva cho biết: "Ban tổ chức sẽ đưa ra phương án xử lý tiếp theo sau 1 giờ tính từ lúc trọng tài cho trận đấu tạm dừng".

  • Trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Lê Hoài Anh tiết lộ: "Ban tổ chức trận đấu vừa họp và đi đến thống nhất đến 17h15 theo giờ Việt Nam, nếu mưa không tạnh, thì trận đấu chính thức bị hoãn, và hai đội sẽ tổ chức đá tiếp vào lúc 7h30 giờ Việt Nam sáng ngày 1/4".

  • Phóng viên Anh Tuấn từ Malaysia đưa tin, trọng tài kiểm tra điều kiện của sân Shah Alam.
  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Macau tạm dừng hơn 1 giờ.

  • Tuấn Anh bị chấn thương đầu gối. Chiều qua, tiền vệ khoác áo số 8 vẫn tập luyện bình thường. Nhưng đến sáng nay, Tuấn Anh thông báo cảm thấy đau ở đầu gối và không thi đấu được.

  • Trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Macau sẽ trở lại vào lúc 17h30 (giờ Việt Nam)".

  • Cầu thủ U23 Việt Nam và Macau ra sân khởi động lại trước khi trận đấu diễn ra.

  • Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trên sân Shah Alam để chuẩn bị cho trận đấu trở lại lúc 17h30 (giờ Việt Nam)

  • Người hâm mộ ở TP.Hồ Chí Minh cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam. Họ phấn khích khi các học trò của HLV Miura dẫn trước Macau 2-0 sau 5 phút.

     

  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Macau trở lại sau 1 giờ 30 phút nghỉ vì trời mưa
  • 8': Trọng tài tạm thời cho dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho cầu thủ Macau dính chấn thương.
  • Thanh Bình băng xuống, nhưng không thể đón được bóng trước pha lao ra của thủ môn bên phía Macau.

     

  • 15': Thanh Bình nỗ lực vượt qua hậu vệ Macau ở sát đường biên ngang bên cánh trái, nhưng anh không thành công.
  • 17': Thủ môn Macau phải lao ra khỏi khu vực 16m50 để phá bóng giải nguy cho đội nhà.
  • Công Phượng gặp khó khăn trong những pha đi bóng kỹ thuật do mặt sân xấu.

  • 18': Công Phượng nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam sau pha dứt điểm đưa bóng qua hai chân của thủ môn Macau.
  • 21': Thanh Bình nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền vào bên cánh phải.
  • Pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Thanh Bình.

     

  • 29': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi sau tình huống lộn xộn trước khung thành U23 Macau.
  • Công Phượng tỏa sáng với pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua hai chân thủ môn Macau.

     

  • 30': Ở vị trí cách khung thành Macau 28 m, Mạnh Hùng sút phạt không thể đánh bại thủ môn đối phương.
  • Cầu thủ U23 Việt Nam vui mừng khi dẫn trước Macau tới 4 bàn sau 21 phút.

  • Pha sút phạt nguy hiểm của Mạnh Hùng.

     

  • 33': U23 Macau điều chỉnh đội hình thi đấu khi cầu thủ 16 vào thay Iong Oi chit.
  • 35': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Alexandre sau pha phạm lỗi với Thanh Bình.
  • 36': Mạnh Hùng sút phạt đưa bóng vọt xà ngang khung thành U23 Macau.
  • Ngọc Thắng là cầu thủ kiến tạo cho Thanh Bình ghi bàn cho U23 Việt Nam.

  • 38': Macau được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, nhưng không gây được nguy hiểm cho khung thành U23 Việt Nam.
  • 40': Văn Toàn nỗ lực đi bóng ở sát đường biên ngang bên cánh trái, nhưng không thành công khi để bóng ra ngoài sân.
  • Cầu thủ Macau tranh bóng cao chân nguy hiểm.

  • 43': Thanh Bình nâng tỷ số lên 5-0 cho U23 Việt Nam. Đây là lần thứ ba anh sút tung lưới U23 Macau.
  • 45': Trọng tài cho U23 Việt Nam hưởng quả penalty sau khi Kam Chi Hou phạm lỗi trong khu vực 16m50. Trên chấm 11 m, Công Phượng nâng tỷ số lên 6-0 sau pha dứt điểm kỹ thuật.
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ năm của U23 Việt Nam.

     

  • Kết thúc hiệp 1, U23 Việt Nam tạm thời dẫn trước Macau 6-0.
  • Pha sút penalty thành bàn của Công Phượng.

     

  • U23 Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng thành tích những đội bóng nhì bảng xuất sắc.

  • Tiền đạo Công Phượng lập cú đúp vào lưới Macau. Anh có ba lần lập công cho U23 Việt Nam ở vòng loại bảng I.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Macau trên sân Shah Alam bắt đầu.
  • 47': U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng không thể gây sóng gió cho khung thành Macau.
  • Dẫn trước tới 6-0, nhưng Công Phượng và đồng đội vẫn tiếp tục nỗ lực ghi thêm bàn thắng vào lưới U23 Macau.
  • 53': Duy Mạnh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi không thể chạm vào bóng sau pha băng vào khu vực 16m50 của Macau.
  • 56': U23 Việt Nam tấn công trung lộ khá nguy hiểm, nhưng cú móc bóng cuối cùng lại không thành công.
  • 61': Công Phượng nỗ lực đi bóng từ bên cánh trái, nhưng anh không thể vượt qua 3 cầu thủ Macau.
  • 62': U23 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Văn Long vào thay Văn Toàn.
  • Công Phượng thi đấu quyết tâm cao với hy vọng ghi thêm bàn thắng vào lưới Macau.

  • 66': Công Phượng thực hiện cú dứt điểm bất ngờ từ bên cánh phải, nhưng bóng đi cao hơn khung thành Macau.
  • Tiền đạo Văn Toàn tích cực di chuyển, nhưng anh không có lần nào sút tung lưới U23 Macau.

  • Pha sút xa bất ngờ của Công Phượng.

     

  • 75': Ngọc Thắng nỗ lực tạt bóng ở bên cánh phải, nhưng đáng tiếc là anh không thành công.
  • 78': Công Phượng đi bóng lắt léo, nhưng không vượt qua được 4 cầu thủ Macau.
  • 80': U23 Việt Nam điều chỉnh đội hình thi đấu khi Tấn Tài vào thay Văn Long.
  • U23 Việt Nam nỗ lực ghi thêm một bàn thắng vào lưới Macau trong 10 phút cuối.
  • 84': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 33 m. Sau pha treo bóng của Mạnh Hùng, Tấn Tài đánh đầu buộc thủ môn bên phía Macau đẩy bóng đi vọt xà ngang.
  • 86': Thanh Bình đệm bóng cận thành đi vọt xà ngang khung thành Macau sau pha chuyền vào từ bên cánh phải.
  • 88': Ngọc Thắng không gặp may khi cú cứa lòng đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành Macau.
  • Pha dứt điểm trúng xà ngang của Ngọc Thắng.

     

  • 90+2': Công Phượng nâng tỷ số lên 7-0 sau khi thực hiện pha cứa lòng đập mép trong cột dọc vào lưới Macau.
  • Pha ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng

     

  • Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam vượt qua U23 Macau với tỷ số 7-0.

Đức Mạnh - Nguyễn Đăng - Ảnh: Anh Tuấn (từ Malaysia)

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm