Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính chấn thương, Tuấn Anh lỡ trận gặp U23 Macau

Tiền vệ trụ cột của U23 Việt Nam bất ngờ dính chấn thương bắp chân vào sáng 31/3 nên không thể ra sân trong gặp U23 Macau.

Tuấn Anh, Văn Toàn tập dứt điểm chờ U23 Macau

Phần lớn thời gian buổi tập chiều 30/3, HLV Miura cho các cầu thủ không thi đấu ở trận gặp U23 Nhật Bản tập dẫn bóng, tăng tốc dứt điểm.

Tuấn Anh tập luyện bình thường vào chiều 30/3. Anh thực hiện rất tốt những bài phối hợp nhóm, dẫn bóng dứt điểm cùng các đồng đội. Trong toan tính của HLV Miura, Tuấn Anh là lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ tổ chức tấn công. Tuy nhiên, trong buổi kiểm tra y tế sáng 31/3, anh bị đau ở bắp chân.

Tuấn Anh không thể thi đấu do dính chấn thương ở phút chót. Ảnh: Hoàng Tâm.
Tuấn Anh không thể thi đấu do dính chấn thương ở phút chót. Ảnh: Hoàng Tâm.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam quyết định cho anh nghỉ dưỡng thương. Đây là điều không may mắn cho Tuấn Anh cũng như U23 Việt Nam. Bản thân tiền vệ này không được HLV Miura sử dụng nhiều ở vòng loại U23 châu Á năm nay. Anh thi đấu 77 phút ở trận gặp U23 Malaysia và không vào sân phút nào ở trận gặp U23 Nhật Bản.

Ngoài Tuấn Anh, U23 Việt Nam cũng không đăng ký Võ Huy Toàn và Trần Phước Thọ vào danh sách đăng ký thi đấu. Huy Toàn bị chấn thương ở cổ chân và đầu gối sau trận gặp U23 Malaysia. Trong khi đó, Trần Phước Thọ bị lật cổ chân nặng, chưa thi đấu một phút nào cho U23 Việt Nam.

Nguyễn Đăng (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm