Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức chưa hài lòng với phong độ của Công Phượng

Trả lời Tuổi Trẻ về màn trình diễn của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á, bầu Đức cho biết, ông chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện.

Công Phượng đơn thương độc mã trước hàng thủ Nhật Bản

Trong thế trận phòng thủ và thiếu sự hỗ trợ từ hàng tiền vệ, số 10 của U23 Việt Nam hoàn toàn bất lực trước hàng thủ to cao và chắc chắn của Nhật Bản.

Bầu Đức cho biết: "Nói thật lòng, tôi chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện dù anh đã đóng góp lớn trong chiến thắng 2-1 trước Olympic Malaysia. Những đường bóng của anh trong trận gặp Olympic Malaysia thua xa nếu so với những gì anh thể hiện trong trận gặp U19 Úc (thắng 5-1 ở vòng loại U19 châu Á) hay một số trận trước đây".

"Còn trong trận gặp U23 Nhật, Công Phượng gần như không có pha đi bóng nào tạo ấn tượng. Tôi luôn khẳng định rằng, cầu thủ số một ở Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh, chứ không phải Công Phượng. Nhưng ở vòng loại U23 châu Á tính đến thời điểm này, Tuấn Anh cũng chưa thể hiện tương xứng với năng lực của anh. Điều này xuất phát từ nhiều chuyện, đó là chiến thuật của HLV, lối chơi khác biệt...", ông chủ HAGL chia sẻ suy nghĩ của mình.

Bầu Đức chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện, đồng thời cho rằng Tuấn Anh chưa đạt được phong độ tốt vì chiến thuật của HLV Miura.

Bầu Đức cũng cho rằng, ông không muốn Công Phượng gánh chịu quá nhiều áp lực: "Dư luận bàn tán quá nhiều về Công Phượng, đó là quyền của họ. Nhưng tôi nghĩ, điều tốt nhất là chúng ta nên để Công Phượng dồn hết tâm trí cho công việc đá bóng. Chúng ta không nên dồn quá nhiều áp lực cho Phượng. Tôi nghĩ, Công Phượng cần thêm thời gian có thể một hoặc hai năm nữa để trưởng thành hơn". 

Bầu Đức cũng khẳng định, ông vẫn sẽ trung thành với phương châm đào tạo "cây nhà lá vườn" cho dù kết quả của đội bóng HAGL ở V.League như thế nào.

Ông nói: "Với tiềm lực tài chính của tập đoàn, chúng tôi đủ sức mua những cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam chẳng hạn như Công Vinh, hoặc mua cầu ngoại chất lượng cao. Nhưng quan điểm của tôi vẫn không thay đổi là đội bóng sẽ dựa trên nền tảng những cầu thủ được đào tạo từ lò Arsenal - HAGL. Chúng tôi sẽ tiếp tục chính sách sử dụng cầu thủ trẻ được chúng tôi đào tạo bất chấp thành tích của đội bóng như thế nào".

 

http://thethao.tuoitre.vn/tin/2015/03/30/bong-da/bau-duc-cong-phuong-can-them-thoi-gian/64526.html

Theo K.B/Tuổi trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm