Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng làm thủ môn thi đấu với học sinh khiếm thị

Đội trưởng CLB HAGL hào hứng làm thủ môn trong trận đấu với học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu tối 16/4. Tham gia cùng anh còn có Tuấn Anh, Hồng Duy...

Công Phượng để thủng lưới khi phải làm thủ môn Đội trưởng CLB HAGL không thể cản phá cú sút của một cầu thủ nhí khi em này bị bịt mắt hoàn toàn.
Cong Phuong lam thu mon anh 1
Kết thúc lượt đi V.League 2017, Công Phượng cùng một số đồng đội của CLB HAGL đã tham gia giao lưu với các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM tối 16/4. Đây là trận đấu vì giấc mơ lớn của bóng đá Việt Nam nhằm tôn vinh nỗ lực, đóng góp của người khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4). Đội trưởng CLB HAGL thay MC Quyền Linh cầm micro giới thiệu các đồng đội của mình.
Cong Phuong lam thu mon anh 2
Đây là sự kiện do đơn vị tài trợ của HAGL - VPMilk phối hợp với các bên cùng tổ chức. Ngoài Công Phượng, những đồng đội của anh tại CLB như Hồng Duy, Tuấn Anh, A Hoàng, Đông Triều, Văn Thanh cũng góp mặt. Bên cạnh đó, ca sĩ Anh Khoa cùng một số ca sĩ, diễn viên khác... cũng đến tham gia. 
Cong Phuong lam thu mon anh 3
Tâm điểm của sự kiện là trận đấu giữa học viên khóa IV học viện HAGL-Arsenal JMG với các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu. Hai đội thi đấu trong tình trạng bịt mặt, phải trông cậy nhiều vào khả năng tự định hướng. Công Phượng và ca sĩ Anh Khoa đóng vai trò là thủ môn để hướng dẫn các đồng đội.
Cong Phuong lam thu mon anh 4
Tiền đạo sinh năm 1995 khá lạ lẫm với vai trò mới nhưng anh rất hào hướng dẫn các đồng đội. Vốn không quen thi đấu khi bị bịt mắt, lứa đàn em Công Phượng chơi lúng túng và thua dễ dàng 1-5.
Cong Phuong lam thu mon anh 5
Nhà thi đấu chật cứng khán giả. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục những giá trị sống tốt đẹp cho thanh thiếu niên Việt Nam thông qua những trải nghiệm thực tế và nâng cao các giá trị đạo đức bằng các hoạt động thể thao lành mạnh.
Cong Phuong lam thu mon anh 6
Suốt sự kiện, tiền vệ Tuấn Anh luôn được các fan hâm mộ vây kín. Cầu thủ sinh năm 1995 tỏ ra hòa đồng, thân thiện với mọi người. Phải đến giai đoạn II, Tuấn Anh mới có thể trở lại với V.League.
Cong Phuong lam thu mon anh 7
Vũ Văn Thanh không thi đấu ở trận gặp Quảng Ninh do án treo giò. Anh cùng đồng đội A Hoàng ân cần trò chuyện với những trẻ em bị khiếm thị. Sự thân thiện của họ đã san lấp khoảng cách giữa những ngôi sao sân cỏ với những mảnh đời không may mắn.

Châu Ngọc Quang 'hồi sinh' sau pha phạm lỗi của Samson

Tiền vệ trẻ ít danh tiếng Châu Ngọc Quang trở thành "người hùng" khi ghi 2 bàn thắng vào các phút 16 và 67 giúp HAGL cầm hòa Quảng Ninh ở trận đấu trên sân Cẩm Phả chiều 15/4.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm