Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Công Vinh buồn bã chứng kiến đội nhà thua 1-4

Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục gây thất vọng khi thua 1-4 trước CLB Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 13 V.League diễn ra lúc 17h30.

Sau chiến thắng thuyết phục trước CLB TP.HCM, đội bóng do huấn luyện viên Võ Đình Tân dẫn dắt có 23 điểm như hai đội đầu bảng là CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, CLB Khánh Hòa thi đấu nhiều hơn 1 trận (12 so với 13).

Highlights CLB TP.HCM 1-4 CLB Khánh Hòa Làm khách trên sân của CLB TP.HCM nhưng các cầu thủ Khánh Hòa bất ngờ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-1, qua đó tạm lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, CLB TP.HCM có 15 điểm sau lượt đi V.League mùa này. Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh xếp vị trí thứ 9 khi đứng trên hai câu lạc bộ cùng được 14 điểm là HAGL và SLNA, CLB Bình Dương (13 điểm), CLB Cần Thơ (7 điểm) và CLB Long An (5 điểm).

Trên sân Gò Đậu, CLB Bình Dương có hai lần vượt lên dẫn bàn nhưng lại không thể giành trọn 3 điểm. CLB Hải Phòng nỗ lực thi đấu và gỡ hòa 2-2 nhờ công của Hoàng Dương và Stevens, trong đó bàn thắng của Stevens được thực hiện ở phút 87.

Highlights CLB Bình Dương 2-2 CLB Hải Phòng Những sai lầm ở hàng phòng ngự khiến các cầu thủ Bình Dương có trận hòa 2-2 trước CLB Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2017.
Vong 13 V.League 2017 anh 1
Kết quả và lịch thi đấu các trận thuộc vòng 13 V.League.
Vong 13 V.League 2017 anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB Quảng Ninh vs CLB HAGL (2-2): Công Phượng kiến tạo

    Ở vòng 13 V.League, CLB Quảng Ninh có hai lần vượt lên dẫn bàn, nhưng để cho đội khách HAGL cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 13 V.League diễn ra lúc 18h ngày 15/4.

    CLB HAGL thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi trong trận lực lượng chịu tổn thất nặng nề khi thiếu vắng 3 cầu thủ trụ cột do án phạt thẻ và chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức có 1 điểm khi rời sân Cẩm Phả sau trận hòa 2-2.

    Cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía CLB HAGL là Châu Ngọc Quang. Anh chính là tác giả của hai bàn thắng, trong đó pha lập công thứ hai được thực hiện sau đường chuyền kiến tạo của Công Phượng ở phút 67.

    Vong 13 V.League 2017 anh 3
  • Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đánh giá cao sự tiến bộ của cầu thủ trẻ HAGL sau trận đấu chiều 15/4. Tuy nhiên, sự yếu kém của trọng tài phần nào ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu.

    "Về chuyên môn, trận đấu diễn ra với tốc độ rất nhanh. Tuy nhiên, trọng tài có thể lực yếu, rất nhiều tình huống không theo kịp diễn biến. Thực sự, tôi nghĩ trọng tài Việt Nam phải cải thiện rất nhiều điều cả về chuyên môn và thể lực", huấn luyện viên Phan Thanh Hùng bức xúc sau trận đấu.

    HLV Quảng Ninh khen cầu thủ HAGL, chê trọng tài

    HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao sự tiến bộ của cầu thủ trẻ HAGL sau trận đấu chiều 15/4. Tuy nhiên, sự yếu kém của trọng tài phần nào ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu.

  • CLB Long An chấm dứt chuỗi trận thua nhờ quả penalty gây tranh cãi

    Pha ghi bàn giúp Long An giành 1 điểm quý giá trên sân của Quảng Nam chiều 15/4 đến từ một tình huống thổi phạt penalty gây tranh cãi của trọng tài chính Trương Hồng Vũ.

    Trước vòng 13, Long An có chuỗi 10 trận thua liên tiếp. Làm khách trên sân Quảng Nam, họ chơi lép vế trong hiệp 1. Đội chủ nhà gây sức ép tốt và vươn lên dẫn trước sau cú sút cận thành của Claudecir phút 29. Sau đó, Quảng Nam còn tạo ra nhiều cơ hội khác nhưng Đình Thắng, Thanh Trung hay Claudecir không tận dụng thành công.

    Trong thế trận bất lợi, Long An bất ngờ có bàn gỡ ở phút 41 khi trọng tài Trương Hồng Vũ nhận định Phan Thanh Hưng để bóng chạm tay trong vùng cấm. Ở tình huống này, tiền vệ của Quảng Nam đã khép tay sát người. Cầu thủ đội chủ nhà vây lấy ông Vũ để phản đối nhưng quyết định vẫn được thực thi.

    Vong 13 V.League 2017 anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa

    Vong 13 V.League 2017 anh 5

  • Chuyện lạ V.League: Sếp trọng tài làm giám sát vì tiền bồi dưỡng?

    Một cựu trưởng ban trọng tài xin được giấu tên đã chỉ ra những điểm bất cập về biến động của ban trọng tài VFF sau khi ông Mùi nghỉ chấp bút.

    Trao đổi với Zing.vn, một cựu trưởng ban trọng tài cho biết việc ông Nguyễn Văn Mùi không chấp bút nhưng giao cho phó ban Dương Văn Hiền làm việc này chỉ là “lát cắt” nhỏ khiến cho trọng tài đang mất niềm tin ở người hâm mộ. Bởi ban trọng tài đang tồn tại những vấn đề lớn.

    Phó ban Dương Văn Hiền ra án phạt tổ trọng tài trên sân Pleiku là một ví dụ. Đó cũng là cái cớ để HAGL làm thư kiến nghị. Nhưng sau khi mổ băng, ông Mùi là người phát ngôn về 3 tình huống gây tranh cãi là thẻ vàng thứ 2 của A Hoàng, bàn thắng của Uche và tình huống thay đổi quyết định bàn thắng của Văn Thanh.

    Lý giải sự bất cập này, vị cựu trưởng ban trọng tài nói thẳng về việc những người đứng đầu ban trọng tài đi làm giám sát: “Làm giám sát trọng tài thì có tiền bồi dưỡng, không làm giám sát không có tiền bồi dưỡng…”.

    Vong 13 V.League 2017 anh 6
  • Trọng tài làm HAGL nổi giận được minh oan: Xử không cần xét

    Phải đến khi trọng tài Trần Xuân Nguyện được công nhận thổi đúng 3 tình huống quan trọng nhất trận CLB HAGL – Thanh Hóa, người ta mới vỡ ra rằng Ban trọng tài đã xử mà không cần xét.

    Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa diễn ra chiều 8/4 trên sân Pleiku. Đội chủ nhà thua ngược 2-3 và nổi điên với tổ trọng tài với lý do bắt sai, bắt chẹt. Thậm chí một nhóm CĐV Gia Lai quá khích đã tấn công các vua sân cỏ khi hết giờ.

    Kết thúc trận đấu không lâu, đại diện ban tổ chức giải và Ban trọng tài tuyên bố trọng tài Trần Xuân Nguyện và các trợ lý làm việc quá yếu kém nên phải chịu hình thức đình chỉ làm nhiệm vụ vô thời hạn.

    Vong 13 V.League 2017 anh 7
  • Trọng tài Xuân Nguyện nhẹ người vì được minh oan

    Ban trọng tài trực thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gồm 5 thành viên đã có buổi họp kín vào chiều 12/4.

    Sau hơn 2 tiếng tranh luận, Ban trọng tài kết luận ông Trần Xuân Nguyện đã quyết định đúng trong cả 3 tình huống gây tranh cãi gồm trường hợp thẻ đỏ cho A Hoàng (HAGL) ở phút 60, tình huống không công nhận bàn thắng của Văn Thanh (HAGL) và pha bóng Uche nâng tỷ số lên 3-2 cho Thanh Hóa ở phút 90.

    "Tôi cảm giác thấy nhẹ người lắm. Sức ép của dư luận khiến tôi và gia đình căng thẳng mấy ngày qua. Hy vọng kết luận của Ban trọng tài sẽ khiến dư luận phần nào hiểu và thông cảm cho các trọng tài", ông Nguyện chia sẻ.

    Vong 13 V.League 2017 anh 8
  • Trọng tài V.League yếu ngoại ngữ, khó nâng cao trình độ

    Trước quan điểm trọng tài nội không đủ khả năng điều hành và cần thuê trọng tài ngoại để đưa V.League về đích, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng không đồng tình.

    Ông Thắng còn cho biết: "Cái yếu nhất của đội ngũ trọng tài Việt Nam là ngoại ngữ. Tổng cục và VFF sẵn sàng cử các trọng tài tốt ra nước ngoài tham gia các lớp tập huấn nâng cao, các khóa học do FIFA mở, nhưng số lượng trọng tài đảm bảo trình độ ngoại ngữ để theo học là không nhiều. Hiện nay, những người có đủ khả năng cập nhật kiến thức mới giảm sút.

    Để nâng chất lượng đội ngũ trọng tài, theo tôi cần những giải pháp đồng bộ như kết hợp đào tạo, nâng cao chế độ đãi ngộ, tăng cường tung các gương mặt tiềm năng cọ xát ở những sân chơi chất lượng từ quốc nội đến những giải quốc tế để tích lũy dần kinh nghiệm".

    Vong 13 V.League 2017 anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Bình Dương và CLB Hải Phòng

    Vong 13 V.League 2017 anh 10

  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    1': Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà có mặt trên khán đài sân Thống Nhất khi đón tiếp CLB Khánh Hòa.

  • Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa. Trọng tài chính là Nguyễn Ngọc Châu.

    Vong 13 V.League 2017 anh 11
  • 3': Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Đoàn Duy Anh đánh đầu ngược khiến thủ môn Quốc Thiện phải vất vả cứu thua cho CLB TP.HCM.

  • 9': Chaher dứt điểm hụt bỏ lỡ cơ hội tạo ra tình huống sóng gió về phía khung thành CLB TP.HCM. Đội khách Khánh Hòa thi đấu tốt hơn trong những phút đầu trận.

  • 13': Thủ môn Quốc Thiện thi đấu cảnh giác khi cản phá cú sút phạt đưa bóng đi thẳng vào khung thành CLB TP.HCM của Quốc Chí.

  • 13': Thủ môn Quốc Thiện thi đấu cảnh giác khi cản phá cú sút phạt đưa bóng đi thẳng vào khung thành CLB TP.HCM của Quốc Chí.

  • CLB Khánh Hòa mở tỷ số ở phút 19

    Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, Zarour Chaher ghi bàn cho CLB Khánh Hòa sau cú đánh đầu buộc thủ môn Quốc Thiện phải vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 12
  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 25

    Sau đường căng ngang của Lâm Ti Pông, Sadio Diao dễ dàng đệm lòng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Khánh Hòa.

  • 35': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo của Trần Văn Vũ đối với Trọng Phi bên phía CLB TP.HCM. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • 39': Thủ môn Tuấn Mạnh của CLB Khánh Hòa bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Trọng tài phải dừng trận đấu lần thứ ba. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 13
  • 43': Sau đường chuyền đánh đầu của Diao, Tuấn Tài thực hiện cú volley đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB TP.HCM.

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45

    Sau đường chuyền của Diao, Lâm Ti Pông thực hiện cú sút chân phải quyết đoán làm tung nóc lưới CLB TP.HCM ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Khánh Hòa. Ảnh: Nguyên Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 14
  • CLB TP.HCM rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 45+4

    Sau tình huống thi đấu không tốt của hàng phòng ngự CLB Khánh Hòa, Victor dứt điểm hiểm hóc ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho CLB TP.HCM.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    46': CLB TP.HCM nỗ lực tấn công và có bàn gỡ ở cuối hiệp đầu tiên. Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cần phòng ngự chắc chắn hơn và thi đấu máu lửa hơn trong hiệp 2. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 15
  • CLB Hải Phòng gỡ hòa 1-1 ở phút 43

    Trên sân Gò Đậu, Hoàng Dương dứt điểm chân trái ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Hải Phòng trước đội chủ nhà Bình Dương.

  • 60': Victor nỗ lực đi bóng nhưng không thể vượt qua vòng vây của 3 cầu thủ Khánh Hòa. Đội chủ nhà chơi tấn công bế tắc trong những phút đầu hiệp 2. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 16
  • 75': CLB Khánh Hòa điều chỉnh đội hình khi Đoàn Duy Anh vào sân thay Lâm Ti Pông. trong hiệp 1, Lâm Ti Pông ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo.

  • Dẫn trước CLB TP.HCM với khoảng cách 2 bàn, các cầu thủ Khánh Hòa đứng trước cơ hội có thêm 3 điểm để vươn lên bằng điểm với 2 đội hiện dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Thanh Hóa và CLB Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 17
  • 85': Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa chỉ còn 5 phút. Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chắc chắn rất thất vọng khi đội nhà tiếp tục thi đấu gây thất vọng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 18
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 4 phút. CLB Khánh Hòa được hưởng quả penalty sau khi Đình Luật phạm lỗi với Quốc Chí.

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 90+1

    Trên chấm 11 m, Zarour Chaher thực hiện thành công quả penalty ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho CLB Khánh Hòa.

  • Kết thúc trận đấu, CLB TP.HCM thua CLB Khánh Hòa 1-4

    Được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất, nhưng đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh thua 1-4 trước CLB Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Vong 13 V.League 2017 anh 19
  • CLB Bình Dương nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 79

    Sunday dứt điểm đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Văn Lâm không thể cản phá, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Bình Dương.

  • CLB Hải Phòng gỡ hòa 2-2 ở phút 88

    Trong tình huống lộn xộn trước khung thành CLB Bình Dương, Stevens dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Hải Phòng.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Bình Dương và CLB Hải Phòng gỡ hòa 2-2

    CLB Bình Dương và CLB Hải Phòng rượt đuổi tỷ số trong trận hòa 2-2 ở vòng 13 V.League 2017 diễn ra trên sân Gò Đậu.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm