Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng không phải tập khi HLV Chung trở lại CLB TP.HCM

Sáng 13/8, ông Chung Hae-seong ép thể lực hầu hết học trò trong 2 tiếng sau hơn 2 tuần bị cho thôi chức huấn luyện viên ở CLB TP.HCM.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 1

Sau khi thỏa thuận lại với lãnh đạo đội bóng, ông Chung muốn toàn quyền quyết định chuyên môn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không muốn ai can thiệp khi ra điều kiện với lãnh đạo CLB TP.HCM. Trước đó, CLB TP.HCM muốn bổ nhiệm ông Ailton Silva thay ông Chung, nhưng HLV người Brazil không đến Việt Nam.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 2

HLV Chung Hae-seong được mời lại vào vị trí cũ. Ông tiếp tục trực tiếp chỉ đạo học trò thay vì ngồi ghế giám đốc kỹ thuật như đội bóng đề nghị. CLB TP.HCM đã thay Trưởng đoàn Bóng đá Lư Đình Tuấn bằng ông Nguyễn Cao Trí, thanh lý hợp đồng với HLV Nguyễn Minh Phương theo yêu cầu của ông Chung. Ban huấn luyện cũ trở lại để giúp đội bóng duy trì sự đoàn kết.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 3

Công Phượng là cầu thủ duy nhất không tham gia buổi rèn thể lực. Anh phải nằm ngoài giãn cơ, chưa đủ thể trạng để tập luyện. Đây là buổi tập thứ 2 mà Phượng phải ngồi nhìn đồng đội tập luyện. Anh vừa nhổ răng khôn cách đây hơn 1 tuần.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 4

Anh tỏ ra thoải mái, trò chuyện cùng những đồng đội hoàn thành xong các bài tập theo yêu cầu của HLV trưởng. Công Phượng vẫn là quân bài thiện chiến được ông Chung trui rèn. Anh đã ghi 7 bàn thắng cho CLB TP.HCM ở mọi mặt trận.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 5

Tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức sẽ đảm trách nhiệm vụ kết nối các thành viên trong phòng thay đồ lẫn trên sân bóng. Đội phó mới là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Ban cán sự cũ là đội trưởng Đỗ Văn Thuận, đội phó Trần Phi Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn và Hoàng Thịnh được thay thế để tạo không khí mới.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 6

Sau 2 tuần tập duy trì dưới sự giám sát của Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng, cầu thủ TP.HCM phải lấy lại thể trạng và thể lực theo giáo án của thầy Chung. Đây là điều dễ hiểu, bởi CLB cần sẵn sàng nếu V.League quay trở lại. Các đội bóng khác như CLB Sài Gòn, CLB Bình Dương... đều giữ khối lượng như khi thi đấu. Buổi tập kéo dài 2 tiếng khiến không ít cầu thủ mệt lừ.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 7

Ba thủ môn là những người vất vả nhất trong buổi sáng 13/8. Họ lăn xả để cản những cú sút như búa bổ của đồng đội. Nguyễn Thanh Thắng (ảnh), Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Sơn Hải có buổi sáng bận rộn trong ngày ông thầy cũ trở lại đội bóng.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 8

Trợ lý Lee Jung-soo trở lại với vị trí quen thuộc để hỗ trợ ông Chung trên sân tập. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc tò mò khi rất đông phóng viên phỏng vấn HLV trưởng hơn 30 phút sau buổi tập. Cùng với ông Lee, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo, Nguyễn Ngọc Thọ cũng làm việc bình thường từ ngày 13/8.

clb tp.hcm bo nhiem lai ong chung hae seong anh 9

Ông Chung trở lại, tương lai của 2 ngoại binh Costa Rica cũng bị đặt dấu hỏi. Bởi lẽ cả hai không phải là người HLV trưởng đưa về. Ortiz và Rodriguez sẽ làm việc lại với ban huấn luyện, nói chuyện với lãnh đạo để tìm phương án chung. Những lùm xùm quanh chiếc ghế huấn luyện viên của CLB TP.HCM chưa rõ còn những diễn biến gì mới.

Chuyện gì đang xảy ra với CLB TP.HCM?

Huấn luyện viên Chung Hae-seong được mời trở lại băng ghế huấn luyện sau khi nghỉ việc, nhưng chuyện này lại lộ ra nhiều bất cập trong quá trình cải tổ của CLB TP.HCM.

Công Phượng phải tập riêng sau khi nhổ răng

Tiền đạo Công Phượng ra sân với đôi giày chạy bộ và phải tập riêng với bác sĩ của CLB TP.HCM sau khi nhổ răng trong đợt nghỉ vừa qua.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm