Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng phải tập riêng sau khi nhổ răng

Tiền đạo Công Phượng ra sân với đôi giày chạy bộ và phải tập riêng với bác sĩ của CLB TP.HCM sau khi nhổ răng trong đợt nghỉ vừa qua.

cong phuong nho rang khon anh 1

Công Phượng là cầu thủ duy nhất ra sân trong buổi tập chiều ngày 11/8 mà không mang giày thi đấu. Anh xác định ra tập phục hồi nên mang giày thể thao, khởi động nhẹ nhàng, ăn nói nhỏ nhẹ. Vì ngồi một chỗ nên Phượng ngay lập tức nhận được lời đề nghị phỏng vấn nhưng anh từ chối.

cong phuong nho rang khon anh 2

Công Phượng tranh thủ trò chuyện với Pape Diakite trước khi bước vào quá trình phục hồi. Anh ít nói vì vừa nhổ răng khôn hôm 6/8.

cong phuong nho rang khon anh 3

Phượng phải hạn chế vận động sau ca tiểu phẫu nên bị xuống thể trạng. Nếu Phượng tập luyện với khối lượng bài tập lớn như các đồng đội có thể dẫn tới chấn thương. Vì vậy, anh tranh thủ làm nóng các cơ với dụng cụ chuyên môn.

cong phuong nho rang khon anh 4

Bác sĩ Lê Phụng Hiểu hỗ trợ Công Phượng tập riêng ở góc sân nhằm tránh sự quan tâm của phóng viên.

cong phuong nho rang khon anh 5

Công Phương nheo mắt nằm xem bác sĩ thực hiện các động tác. Những ngày vừa qua, Công Phượng không thể tự mình tập luyện được. Vợ chưa cưới cũng dành thời gian chăm sóc cho Công Phượng, giúp anh mau hồi phục. Công Phượng đã niềng răng thẩm mỹ trước khi nhổ răng khôn.

cong phuong nho rang khon anh 6

Vì chưa đủ thể trạng thi đấu đối kháng nên Phượng chỉ biết ngồi nhìn đồng đội thi đấu. Anh có thêm 2 đối tác trên hàng công trong thời gian sắp tới là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đến từ Costa Rica. Họ sẽ hợp sức với số 21 để hiện thực hóa mục tiêu vô địch cho CLB TP.HCM ở giai đoạn sắp tới.

cong phuong nho rang khon anh 7

Buổi tập này do Trưởng đoàn Bóng đá Lư Đình Tuấn (trái) và trợ lý Trần Hùng Cường đảm nhận. Đây cũng là lần làm việc trên sân cuối cùng của ông Tuấn với tư cách trưởng đoàn. Ông Tuấn sẽ lui về làm giám đốc điều hành hoặc giám đốc kỹ thuật của CLB sau khi ông Chung Hae-seong được tái bổ nhiệm vào vị trí HLV.

cong phuong nho rang khon anh 8

Cựu tuyển thủ Costa Rica Ortiz nỗ lực trong một pha bóng. Cả hai tiền đạo này mới có buổi tập trên sân cỏ đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam hồi giữa tháng 7. Buổi tập gần nhất của họ là hồi giữa tháng 6.

cong phuong nho rang khon anh 9

Rodriguez chia sẻ với báo chí sau buổi tập đầu tiên: "Chúng tôi còn cảm thấy khá nặng nề sau thời gian dài không tập luyện. Rất khó giữ cơ thể ở trạng thái như khi thi đấu trong phòng khách sạn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhanh thích nghi với điều kiện ở đây".

Công Phượng tập riêng trong ngày HLV Chung Hae-seong vắng mặt Chiều 11/8, CLB TP.HCM tập luyện trên sân Quân khu 7. Công Phượng có dấu hiệu căng cơ và cần sự hỗ trợ của thành viên ban huấn luyện.

V.League 2020 dự kiến trở lại vào 12/9

VPF gửi 2 kế hoạch dự kiến tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sớm nhất từ ngày 5/9 với cúp quốc gia và 12/9 với V.League 2020.

CLB TP.HCM thay đổi hàng loạt nhân sự sau khi HLV Chung trở lại

Buổi tập của CLB TP.HCM không có cả HLV Chung Hae-seong lẫn Chủ tịch đội bóng Nguyễn Hữu Thắng. Đội dự kiến có nhiều thay đổi trong thành phần ban huấn luyện.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm