Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng khó được đá trận gặp Hà Nội

HLV Chung Hae-seong khẳng định tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng chưa chắc ra sân trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp CLB Hà Nội vào ngày 10/10.

cong phuong chan thuong ha noi anh 1

Công Phượng tiếp tục ra sân với đôi giày thể thao để tập hồi phục theo giáo án của bác sĩ trong buổi tập sáng 6/10. Lần này, cầu thủ mang áo số 21 bị đau mắt cá trong trận thắng 5-1 của CLB TP.HCM trước đội Nam Định.

cong phuong chan thuong ha noi anh 2

Công Phượng đã có 6 bàn thắng ở V.League cho đội nhà. Cùng với đó, anh dính nhiều chấn thương hơn. Trước khi phải phục hồi khi bị đau mắt cá, cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL-Arsenal JMG phải tập riêng vì đau gót chân. Bác sĩ Lê Phụng Hiểu kiểm tra giáo án trước khi vào bài tập.

cong phuong chan thuong ha noi anh 3

Công Phượng và hai đồng đội Võ Huy Toàn, đội trưởng Sầm Ngọc Đức đi bộ quanh sân để khởi động. Huy Toàn đang hồi phục chấn thương đầu gối sau trận thắng Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

cong phuong chan thuong ha noi anh 4

Đội trưởng Ngọc Đức (phải) tập hồi phục sau màn trình diễn thất vọng ở trận thua 2-5 trước HAGL. Hàng thủ đội khách nhanh chóng bị các cầu thủ HAGL đánh sập. Thủ môn Bùi Tiến Dũng có 5 lần vào lưới nhặt bóng ở vòng 13 V.League 2020.

cong phuong chan thuong ha noi anh 5

Một cầu thủ khác phải tập riêng theo giáo án là tiền vệ Lâm Ti Phông. Anh được thay ra giữa trận thua 2-5 của CLB TP.HCM trước HAGL trên sân Pleiku hôm 2/10. Các cầu thủ phải tập riêng đều có dấu hiệu căng cơ, cần dưỡng để tránh bị chấn thương nặng hơn.

cong phuong chan thuong ha noi anh 6

Trước tình hình tổn thất lực lượng như vậy, HLV Chung Hae-seong phải trực tiếp nói chuyện với từng cầu thủ, sau đó đến bác sĩ. HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh khả năng ra sân của Công Phượng còn bỏ ngỏ. "Có thể cậu ấy sẽ nghỉ trận này và dành sức cho các trận sau đó", ông khẳng định.

cong phuong chan thuong ha noi anh 7

Hàng thủ của đội bóng cũng có vấn đề khi trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn liên tục vắng mặt 3 trận từ sau khi thắng Bà Rịa - Vũng Tàu hôm 10/9. Anh được cho là dính chấn thương và không được ông thầy Chung Hae-seong đăng ký thi đấu. Tân binh Trần Đình Khương nhiều khả năng sẽ trám chỗ cho số 15.

cong phuong chan thuong ha noi anh 8

Trong khi đó vị trí của Bùi Tiến Dũng trở nên đáng lo nhất. Anh đã để thủng lưới 10 bàn sau năm trận được bắt chính ở V.League 2020. Sau buổi tập chính dành cho 3 thủ môn, Dũng "Gôn" được HLV Trần Minh Quang kèm riêng theo kiểu phụ đạo. Hai thủ môn Thanh Thắng và Sơn Hải tập phát bóng với nhau.

cong phuong chan thuong ha noi anh 9

Điều đáng nói là thủ môn sinh năm 1997 là anh thường xuyên mắc sai lầm. Anh có 7 trận bắt chính liên tiếp, 5 ở V.League và 2 ở Cúp Quốc gia. Nên nhiều khả năng ở trận gặp Hà Nội, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng sẽ trở lại khung gỗ của CLB TP.HCM. Đội bóng sẽ di chuyển ra Hà Nội vào sáng 7/10.

Bùi Tiến Dũng tập thêm để giữ cơ bụng 6 múi Sau buổi tập của CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng gập bụng, chống đẩy để giữ cơ bắp rắn chắc. Anh cũng để lộ cơ bụng 6 múi.

Cầu thủ Khánh Hòa dọa bỏ trận đấu vì bị nợ lương

Các cầu thủ Khánh Hòa không tập theo giáo án của HLV Võ Đình Tân vì bị nợ lương và tiền lót tay kéo dài.

CLB Hà Nội không còn bị cấm thi đấu ở AFC Cup

Nhà vô địch Cúp Quốc gia 2020 đủ điều kiện tham dự V.League 2021 và các giải đấu cấp CLB do LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức vào năm 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm