Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng kém may mắn nhất HAGL

Trong cuộc đối đầu CLB Bình Dương vào chiều 2/5, Nguyễn Công Phượng gây ra sự tiếc nuối cho các cổ động viên HAGL khi có 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ.

Phút 18, tiền đạo quê Nghệ An thực hiện cú đá phạt góc. Anh có ý đồ đưa bóng về góc xa khung thành. Bóng bay ngoài tầm với của thủ môn Trần Đức Cường nhưng lại trúng xà ngang.

Sang hiệp 2, vận may một lần nữa ngoảnh mặt với Công Phượng. Phút 50, anh có pha sút xa ở rìa vùng cấm, chếch bên cánh phải, theo hướng tấn công của HAGL.

Bóng đi rất căng, thủ môn Đức Cường chỉ biết đứng nhìn. Tuy nhiên, bóng đập cột dọc trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

cong phuong kem may man anh 1

Công Phượng tịt ngòi trong trận hòa 2-2 giữa HAGL và CLB Bình Dương trên sân Pleiku. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngoài ra, HAGL còn có thêm một lần đưa bóng chạm xà ngang của CLB Bình Dương. Phút 90, Minh Vương đánh đầu cận thành nhưng bị Đức Cường đẩy ra. Sau đó, bóng đập xà ngang trước khi được phá ra xa.

Ở mùa giải 2021, Công Phượng không ít lần thiếu may mắn. Trong chiến thắng 2-1 của HAGL trước CLB Thanh Hóa ở vòng 11, Công Phượng có 1 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ.

Anh thực hiện cú đá phạt, hướng quả bóng về góc cao. Bóng đi đúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc trong sự bất lực của thủ môn Nguyễn Thanh Diệp.

Ở cuộc đối đầu SLNA trên sân Pleiku ở vòng 2, Công Phượng có cú bắt volley ngoài vùng cấm. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã bay người hết cỡ. Cú chạm nhẹ của anh khiến bóng đập trúng cột dọc.

Tổng cộng, Công Phượng đã có 4 tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc hoặc xà ngang khung thành đối phương, nhiều nhất HAGL. Xếp sau đó là Minh Vương và Triệu Việt Hưng với cùng 1 lần dứt điểm chạm khung gỗ đội bạn.

Tất cả pha bóng kém may mắn của Công Phượng đều được thực hiện ngoài vùng cấm. Ở mùa giải này, anh là cầu thủ sút xa nhiều nhất đội bóng phố núi. Anh đã có 1 bàn thắng xuất phát từ ngoài vùng cấm trong cuộc đối đầu CLB Viettel.

Tính đến thời điểm này, Công Phượng có 6 pha lập công, kém người đồng đội Nguyễn Văn Toàn một bàn.

Công Phượng tỏ thái độ khi bị phạt thẻ Nguyễn Công Phượng ném chai nước ngược ra phía sau, qua đầu trọng tài Nguyễn Viết Duẩn ở trận hòa 2-2 của HAGL trước đội khách Bình Dương tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

HAGL 2-2 CLB Bình Dương: Công Phượng sút dội cột

Công Phượng tung cú sút xa ấn tượng ở phút 51, nhưng bóng dội cột CLB Bình Dương đi ra ngoài.

'Bộ tứ' HAGL cùng nhau đá chính sau 7 vòng đấu

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã tái hợp ở trận gặp CLB Bình Dương chiều 2/5.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm