Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đá chính ở Cúp Quốc gia

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra sân ngay từ đầu cho CLB Bình Phước trong trận gặp Trẻ TP.HCM ở trận mở màn Cúp Quốc gia chiều 19/10.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Bình Phước. Trận mở màn gặp Trẻ TP.HCM ở Cúp Quốc gia được xem như ngày ra mắt Công Phượng với cổ động viên sau khi trở về Việt Nam. Anh sẽ khoác chiếc áo số 70 đã chọn trước đó trong cuộc đối đầu này.

"Tôi không quan trọng về con số trên áo thi đấu. 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này trong màu áo mới", Công Phượng chia sẻ về quyết định lựa chọn con số đặc biệt này.

Ngoài Công Phượng, Bình Phước cũng có những cái tên nổi bật khác ra sân trong trận này như trung vệ Huỳnh Tấn Sinh hay thủ thành Bùi Tấn Trường. Đồng hành cùng Công Phượng trên hàng công là 2 tiền đạo sinh năm 1999, Lê Thanh Bình và Lê Văn Nam.

Công Phượng chính thức khoác áo Bình Phước vào hôm 21/9. Hôm 7/10, đội bóng Đông Nam Bộ mở bán vé xem hạng Nhất mùa giải 2024/25. Nhờ sức hút của cựu tiền đạo HAGL, toàn bộ 4.200 vé được bán hết chỉ trong 15 phút.

Bình Phước, với sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển theo mô hình bóng đá Nhật Bản, đặt tham vọng lên chơi ở V.League mùa tới, đồng thời mong muốn xây dựng một nền tảng vững chắc để phát triển lâu dài.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Hoàng Đức: 'Tôi bất ngờ về quyết định của Công Phượng'

Tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ bản thân rất bất ngờ về quyết định tới đầu quân cho Bình Phước của Công Phượng.

Bình Phước bán hết vé trong 15 phút nhờ 'cơn sốt' Công Phượng

Hôm 7/10, CLB Bình Phước thông báo toàn bộ 4.200 vé của mùa giải 2024/25 đã được bán hết chỉ trong 15 phút.

Quế Ngọc Hải mong Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng Công Phượng sẽ có phong độ tốt tại Bình Phước để sớm trở lại khoác áo tuyển quốc gia.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm