Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải mong Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng Công Phượng sẽ có phong độ tốt tại Bình Phước để sớm trở lại khoác áo tuyển quốc gia.

Quế Ngọc Hải vui khi nói về Công Phượng. Ảnh: VFF.

"Việc Công Phượng trở về là rất tốt cho bản thân cậu ấy. Tôi hy vọng thời gian tới, Phượng sẽ nỗ lực tập luyện, được ra sân nhiều hơn và sớm trở lại đội tuyển Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ trước buổi tập chiều 7/10.

Sau khi chia tay Yokohama hồi tháng 9, Công Phượng trở về Việt Nam và khoác áo Bình Phước. Trong 2 năm tại Nhật Bản, Phượng chỉ thi đấu vỏn vẹn 85 phút. Tiền đạo Nghệ An sẽ phải nỗ lực nếu muốn trở lại tuyển Việt Nam.

Cũng trong cùng ngày, HLV Kim Sang-sik công bố sự thay đổi trong ban cán sự đội tuyển. Ngọc Hải trở lại với vai trò đội trưởng, cùng với 2 đội phó là Tiến Linh và Việt Anh. Ngọc Hải khẳng định dù đeo băng thủ quân hay không, anh vẫn sẽ luôn nỗ lực trong từng trận.

"Việc tôi ở trong ban cán sự hay không thì tôi vẫn là thành viên của đội. Quan trọng nhất là tôi được thi đấu và cống hiến cho tuyển quốc gia. Không chỉ tôi, các cầu thủ có kinh nghiệm trong đội đều phải cố gắng chia sẻ, truyền đạt và dìu dắt các cầu thủ trẻ để đội tuyển tốt hơn”, Ngọc Hải cho biết.

Sau khi tuyển Lebanon hủy kế hoạch sang Việt Nam, VFF mời CLB Nam Định làm "quân xanh" để tập dượt. Trận đấu này được tổ chức đá kín vào ngày 9/10.

"Việc Lebanon không thể đến là điều không ai mong muốn, đội tuyển Việt Nam đang cần thêm trận đấu để thử nghiệm nhiều cầu thủ. Nam Định là đương kim vô địch V.League, đang thi đấu ở AFC Champions League Two, nên đá với CLB này là điều hợp lý”, Ngọc Hải đánh giá.

"CĐV Nam Định rất yêu bóng đá. Bóng đá là văn hóa của người Nam Định. Hy vọng đội tuyển đến đây thi đấu sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên thành Nam và khán giả Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất", trung vệ người Nghệ An nói tiếp.

Sau 2 ngày tập riêng, Quế Ngọc Hải đã trở lại tập chung với các tuyển thủ khác và có khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu nội bộ với Nam Định tối 9/10.

Ngày 11/10, tuyển Việt Nam di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường.

que ngoc hai anh 1

que ngoc hai anh 2

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải sẽ đeo băng thủ quân thay Hùng Dũng, trong khi Tiến Linh và Việt Anh sẽ tiếp tục làm đội phó dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Giá vé trận Việt Nam gặp Ấn Độ cao nhất là 300.000 đồng

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố kế hoạch bán vé trận giao hữu quốc tế giữa tuyển nam Quốc gia gặp Ấn Độ trên sân Thiên Trường, Nam Định lúc 18h ngày 12/10.

Châu Ngọc Quang không muốn cạnh tranh với Quang Hải

Tuyển thủ Châu Ngọc Quang chia sẻ bản thân không đặt mục tiêu cạnh tranh cụ thể nhưng sẽ nỗ lực trong từng buổi tập.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm