Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức: 'Tôi bất ngờ về quyết định của Công Phượng'

Tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ bản thân rất bất ngờ về quyết định tới đầu quân cho Bình Phước của Công Phượng.

Hoàng Đức tiết lộ anh chưa nói chuyện với Công Phượng sau khi cựu tiền đạo HAGL trở về Việt Nam. Ảnh: CLB Ninh Bình.

"Tôi rất bất ngờ về quyết định của Công Phượng. Bản thân tôi cũng chưa nói chuyện với anh Phượng. Tôi hy vọng Ninh Bình và Bình Phước sẽ sớm gặp nhau, vì Bình Phước cũng là đội rất mạnh ở giải hạng Nhất", Hoàng Đức chia sẻ trước buổi lễ xuất quân của CLB Ninh Bình chiều 14/10.

Sau khi trở về Việt Nam từ Nhật Bản, Công Phượng quyết định ký hợp đồng với Bình Phước hồi tháng 9. Anh và đội bóng mới vừa xuất quân trước mùa giải mới hôm 6/10.

Việc Hoàng Đức quyết định đầu quân cho Ninh Bình, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất, làm dấy lên lo ngại về sự đi xuống về phong độ của tuyển thủ Việt Nam trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển quốc gia vẫn chưa định hình được lối chơi rõ ràng dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Tuy nhiên, Hoàng Đức khẳng định phong độ của anh trên tuyển quốc gia sẽ không bị ảnh hưởng dù thi đấu ở bất kỳ đâu.

"Tôi được thi đấu và sẽ luôn cố gắng để có phong độ tốt nhất, sẵn sàng cống hiến cho tuyển quốc gia", tiền vệ tuyển Việt Nam khẳng định.

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cho biết anh luôn lắng nghe ý kiến của người hâm mộ và suy nghĩ rất lâu trước khi đến Ninh Bình.

"Tôi đọc rất nhiều bình luận của mọi người trên mạng và luôn lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Với tôi đó là chuyện đương nhiên phải diễn ra, không phải chỉ mình tôi mà bất kỳ ai lựa chọn như tôi đều nhận những bình luận như vậy. Tôi đã suy nghĩ rất lâu và khá khó khăn khi đưa ra quyết định này", Hoàng Đức tiết lộ.

Về mục tiêu của mùa giải mới, Hoàng Đức nói: "Tôi hy vọng sẽ giúp đỡ cho đội, giúp Ninh Binh dẫn đầu giải hạng Nhất và giành quyền lên chơi ở V.League".

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

'Ván cờ mù’ của HLV Kim Sang-sik

Tròn 6 tháng huấn luyện, HLV Kim Sang-sik vẫn đang đi trên hành trình bất định cùng đội tuyển Việt Nam.

Ông Troussier: Tiếc khi không thể dùng Văn Quyết ở đỉnh cao

Ông Philippe Troussier bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc lại quãng thời gian làm việc với Văn Quyết ở đội tuyển Việt Nam.

Phản ứng của sếp VFF khi Vĩ Hào tỏa sáng ở 2 đội tuyển

Tỏa sáng ở cả U23 và tuyển quốc gia chỉ trong vài tháng, cầu thủ 21 tuổi Bùi Vĩ Hào đang trở thành niềm hy vọng mới giữa cuộc khủng hoảng tài năng tại tuyển Việt Nam.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm