Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Phước bán hết vé trong 15 phút nhờ 'cơn sốt' Công Phượng

Hôm 7/10, CLB Bình Phước thông báo toàn bộ 4.200 vé của mùa giải 2024/25 đã được bán hết chỉ trong 15 phút.

Bình Phước "cháy vé" nhờ sự xuất hiện của Công Phượng. Ảnh: Tuấn Hữu.

CLB Bình Phước cho biết toàn bộ số tiền hơn 1 tỷ đồng thu được từ tiến bán vé sẽ được chuyển tới Ủy ban Nhân dân Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Việc Bình Phước "cháy vé" chứng tỏ Công Phượng vẫn luôn có sức hút rất lớn với người hâm mộ, bất chấp 2 năm qua cầu thủ này gần như biến mất khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam. Khán giả đều hy vọng được chứng kiến Công Phượng trở lại tỏa sáng để có cơ hội triệu tập lên tuyển quốc gia.

Đáng chú ý, những trận đấu bán hết vé ở V.League cũng không nhiều. Lần gần nhất V.League thật sự "cháy vé" là trận đấu giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy hôm 14/8/2022 tại vòng 12. Toàn bộ 8.500 vé phát hành trực tuyến được bán hết sạch chỉ trong buổi trưa ngày mở bán.

Để chào đón người hâm mộ tỉnh nhà, CLB Bình Phước cải tạo lại mặt cỏ, đồng thời lắp đặt toàn bộ ghế ngồi cho khán đài B. Đội bóng Đông Nam Bộ cũng sẽ chuẩn bị lắp đặt dàn biển quảng cáo led như một số đội V.League như HAGL, Hải Phòng… đang sử dụng.

Trước thêm mùa giải mới, Bình Phước gấp rút huy động nhân sự chuẩn bị cho công tác vệ sinh và cải tạo, thay thế các vật dụng cũ nhằm đảm bảo sân Bình Phước phục vụ tốt nhất cho khán giả tới xem hạng Nhất mùa giải 2024/25.

"Tôi và tập thể đội bóng đề ra mục tiêu nỗ lực đưa CLB Bình Phước lên chơi V.League. Cá nhân tôi cho rằng khi trở về Việt Nam thì bản thân có thể lấy lại được phong độ. Tôi sẽ luôn nỗ lực để có suất thi đấu", Công Phượng chia sẻ trong buổi lễ xuất quân của CLB diễn ra hôm 5/10.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Hoàng Đức xuống hạng Nhất và bước lùi của bóng đá Việt Nam

Chuyện những ngôi sao hàng đầu như Hoàng Đức, Văn Lâm chọn khoác áo các đội hạng Nhất không bao giờ là tín hiệu tốt lành cho bóng đá Việt Nam.

Quế Ngọc Hải mong Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng Công Phượng sẽ có phong độ tốt tại Bình Phước để sớm trở lại khoác áo tuyển quốc gia.

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải sẽ đeo băng thủ quân thay Hùng Dũng, trong khi Tiến Linh và Việt Anh sẽ tiếp tục làm đội phó dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm