Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng buồn bã sau thất bại tại siêu cúp quốc gia

Nguyễn Công Phượng thất vọng khi không thể giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng trước CLB Hà Nội tại siêu cúp quốc gia 2019.

Highlights Siêu cúp quốc gia: CLB TP.HCM 1-2 Hà Nội Bàn thắng của Công Phượng là không đủ để CLB TP.HCM có danh hiệu đầu tiên trong năm 2020 sau khi đội chủ nhà bị CLB Hà Nội ngược dòng ở trận tranh Siêu cúp quốc gia chiều 1/3.
Cong Phuong anh 1

Công Phượng tỏ ra khá thất vọng sau trận đấu khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại sát nút 1-2 trước CLB Hà Nội và để vuột mất chức vô địch siêu cúp quốc gia 2019.

Cong Phuong anh 2

HLV Chung Hae-seong bố trí Công Phượng ra sân ngay từ đầu và suốt 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo số 21 đã không làm khán giả nhà phải thất vọng với màn trình diễn ấn tượng của mình. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Công Phượng thu mình trong cabin với nỗi buồn khi không giúp được đội nhà giữ lại chiếc cúp trên sân Thống Nhất.

Cong Phuong anh 3

Điểm nhấn của Công Phượng chính là bàn mở tỷ số trận đầu với siêu phẩm sút xa khoảng cách hơn 20 m. Bóng đi chìm, lập bập và hiểm hóc khiến thủ thành Văn Công của đội khách hoàn toàn bó tay.

Cong Phuong anh 4

Công Phương đang dần cho thấy sự hòa nhập cực nhanh trong màu áo đội bóng mới. Đây là trận thứ ba liên tiếp tiền đạo này nổ súng cho CLB TP.HCM trên mọi mặt trận.

Cong Phuong anh 5

Trở lại với trận đấu, mặc dù sớm có bàn mở tỷ số nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae-seong lại không giữ được thế trận. Điều đáng nói chính là những sai sót trực tiếp từ hàng thủ, cụ thể là pha lóng ngóng phá bóng vào lưới nhà của trung vệ Công Thành. Bàn thua thứ hai xuất phát từ pha bắt bóng thiếu chắc chắn của Bùi Tiến Dũng đã để cho Omar ghi bàn đưa nhà ĐKVĐ V.League vượt lên dẫn ngược 2-1.

Cong Phuong anh 6

Những phút còn lại có mặt trên sân mặc dù rất cố gắng nhưng Công Phượng cùng các đồng đội vẫn không thể xoay chuyển được tình thế.

Cong Phuong anh 7

Tỷ số 2-1 nghiêng về CLB Hà Nội được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Công Phượng được an ủi phần nào khi nhận được được danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Cong Phuong anh 8

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lần thứ 3 nâng cao siêu cúp. Đây chính là bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải 2020 của đại diện Thủ Đô trước mùa giải 2020.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm