Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải có mức thân nhiệt 37,8 độ C trước trận siêu cúp

Trước khi vào sân, tất cả cầu thủ, ban trọng tài... đều được đo thân nhiệt. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở mức thân nhiệt cao hơn các đồng đội.

Quang Hải khởi động bình thường dù nhiệt độ cơ thể lên tới 37,8 độ Quang Hải vượt qua bài kiểm tra y tế khi đến sân thi đấu, theo thông số trên nhiệt kế, nhiệt độ cơ thể anh là 37,8 độ. Trên sân, anh vẫn khởi động bình thường cùng đồng đội.
than nhiet quang hai anh 1

Ở thời điểm đo, thân nhiệt của Quang Hải ở mức 37,8 độ C. Theo bác sĩ của CLB Hà Nội, tiền vệ này cần nghỉ ngơi một chút khi ở mức thân nhiệt trên 37,6 độ C. Tuy nhiên, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường

than nhiet quang hai anh 2

Thân nhiệt của Đình Trọng ở mức 37 độ C bình thường. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận cầu thủ này không thể thi đấu trong cuộc họp báo chiều 29/2.

than nhiet quang hai anh 3

HLV Chu Đình Nghiêm cũng có thân nhiệt 37,8 độ C như Quang Hải. Các nhân viên y tế của ban tổ chức sẽ được bố trí ở các lối vào dành cho cổ động viên, cầu thủ và quan chức.

than nhiet quang hai anh 4

Các cổ động viên của đội bóng Thủ đô cũng đã có mặt. Theo quy định của ban tổ chức, chỉ có 200 người hâm mộ được vào sân xem trận đấu, chia đều cho 2 đội.

than nhiet quang hai anh 5

Để được vào sân, mỗi cổ động viên phải trải qua một quy trình kiểm tra thông tin cá nhân và sức khoẻ nghiêm ngặt.

than nhiet quang hai anh 6

Nhóm đông cổ động viên không biết thông tin ban tổ chức giới hạn số lượng người vào sân. Nhiều người đã phải ra về.

than nhiet quang hai anh 7

Các cầu thủ TP.HCM cũng đã có mặt tại sân để chuẩn bị cho trận đấu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Vào lúc 16h30, cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ được bắt đầu.

Quang Hải, Duy Mạnh cười tươi trong buổi tập của Hà Nội

Trước trận siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM, các cầu thủ Hà Nội tập luyện trong bầu không khí thoải mái và vui vẻ.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải khó ra sân ở trận siêu cúp quốc gia'

Tiền vệ Quang Hải vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi, nên khả năng ra sân trong trận siêu cúp quốc gia là không cao.

Quang Thịnh - Duy Anh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm