Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Duy Mạnh cười tươi trong buổi tập của Hà Nội

Trước trận siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM, các cầu thủ Hà Nội tập luyện trong bầu không khí thoải mái và vui vẻ.

sieu cup quoc gia anh 1

Lúc 16h ngày 29/2, CLB Hà Nội tập luyện trên sân vận động Thống Nhất. Dàn cầu thủ từ Thủ đô đều tỏ ra thoải mái trước trận siêu cúp quốc gia. Duy Mạnh tươi cười, trò chuyện cùng đồng đội trong lúc khởi động

sieu cup quoc gia anh 2

Không khí tập luyện của Hà Nội khá sôi nổi. Đức Huy thường xuyên trêu chọc các đồng đội. Anh cũng được coi là "vựa muối" với tính cách hài hước.

sieu cup quoc gia anh 3

Trong buổi họp báo diễn ra trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trung vệ Trần Đình Trọng chắc chắn không góp mặt trong trận siêu cúp. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong buổi tập và hoàn thành đầy đủ các bài tập.

sieu cup quoc gia anh 4

Trong phần thi đấu đối kháng, Đình Trọng được xếp đá tiền đạo cắm và hứng thú với vị trí này. Anh vui vẻ ăn mừng sau khi đồng đội ghi bàn.

sieu cup quoc gia anh 9

Tiền đạo ngoại binh Rimario vẫn còn chấn thương và phải tập riêng với bác sĩ. Anh cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu diễn ra lúc 16h30 ngày 1/3.

sieu cup quoc gia anh 10

Quang Hải cười tươi sau khi hoàn thành các bài tập. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ khả năng ra sân của cầu thủ này còn bỏ ngỏ. Trước đó, Quang Hải dính chấn thương đùi và tập riêng với bác sĩ trong buổi tập của Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

2 sắc thái đối lập của CLB Hà Nội và TP.HCM trước trận siêu cúp

CLB TP.HCM cho thấy quyết tâm khi vẫn rèn chiến thuật trong buổi tập trước trận tranh siêu cúp quốc gia. Trong khi đó, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra thoải mái hơn.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải khó ra sân ở trận siêu cúp quốc gia'

Tiền vệ Quang Hải vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi, nên khả năng ra sân trong trận siêu cúp quốc gia là không cao.

Duy Anh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm