Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 sắc thái đối lập của CLB Hà Nội và TP.HCM trước trận siêu cúp

CLB TP.HCM cho thấy quyết tâm khi vẫn rèn chiến thuật trong buổi tập trước trận tranh siêu cúp quốc gia. Trong khi đó, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra thoải mái hơn.

Chiều 29/2, sau khi kết thúc buổi họp báo trước trận siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội và TP.HCM đều tập luyện trên sân Thống Nhất. Đội bóng Thủ đô bắt đầu trước lúc 16h. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thoải mái.

tphcm vs ha noi anh 1

HLV Chu Đình Nghiêm là đồng đội của Thành Chung trong trận đá đối kháng. Ảnh: Duy Anh

Sau khi chạy một vòng sân để khởi động, các cầu thủ Hà Nội chia làm 2 nhóm để "đá ma". HLV Chu Đình Nghiêm cũng tham gia với các học trò. Ông ở chung nhóm với Phạm Thành Lương, Mạch Ngọc Hà, Đinh Tiến Thành, Moses.

Tiếp theo, các cầu thủ Hà Nội thực hiện bài tập chuyền bóng ngắn và di chuyển để làm quen với mặt sân. Sau đó, họ chia làm 2 đội để đá đối kháng trong không khí vui vẻ. HLV Chu Đình Nghiêm và tân Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng tham gia. Các phóng viên được thoải mái tác nghiệp trong cả buổi tập của Hà Nội.

tphcm vs ha noi anh 2

Công Phượng tập cùng đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

Ngược lại, buổi tập của TP.HCM rất nghiêm túc. Sau 15 phút khởi động bằng các bài tập phản xạ, chạy cự ly ngắn, HLV Chung Hae-seong yêu cầu phóng viên ra ngoài để đội bóng tập chiến thuật kín.

Lúc 16h30 ngày 1/3, CLB TP.HCM và Hà Nội sẽ đối đầu nhau trên sân Thống Nhất. Nếu đội chủ nhà giành chiến thắng, họ sẽ có lần đầu tiên giành Siêu cúp quốc gia, danh hiệu mà CLB Hà Nội đã 2 lần sở hữu.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải khó ra sân ở trận siêu cúp quốc gia'

Tiền vệ Quang Hải vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi, nên khả năng ra sân trong trận siêu cúp quốc gia là không cao.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm