Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate Middleton mặc lại chiếc váy từ năm 2012

Công nương nhiều lần mặc lại trang phục cũ. Cô chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ ở cách chọn phụ kiện.

Mới đây, công nương Kate Middleton chia sẻ video để thông báo kết quả của một cuộc khảo sát do cô thực hiện hồi đầu năm. Khảo sát này đã thu hút khoảng nửa triệu người tham gia.

Kate Middleton nói: "98% ý kiến cho rằng giáo dục là yếu tố cần thiết để quyết định tương lai của một con người. Tuy nhiên, chỉ 1/4 nhận ra tầm quan trọng của giáo dục trong 5 năm đầu đời đối với một đứa trẻ".

Cong nuong Kate Middleton anh 1

Kate Middleton diện bộ đầm cũ từ năm 2012.

Khi video này được đăng tải, giới mộ điệu nhận ra Kate Middleton mặc lại chiếc váy cũ cách đây 8 năm. Đó là bộ đầm xanh của thương hiệu Reiss, từng được bà xã Hoàng tử William diện trong lần phát biểu đầu tiên trước công chúng (năm 2012).

Trang phục được cho là phù hợp với sự kiện khai trương Treehouse, một dịch vụ chăm sóc người già của vùng Suffolk và Essex. Hơn nữa, vào năm 2010, bà Carole Middleton, mẹ của Kate Middleton cũng mặc bộ đầm này. Điều này khiến chiếc váy xanh với kiểu dáng đơn giản càng trở nên ý nghĩa.

Khi mặc lại chiếc váy sau 8 năm, Công nương Kate Middleton chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ ở phụ kiện thắt lưng. Trong quá khứ, Kate Middleton nhiều lần diện cùng trang phục tại những sự kiện khác nhau. Từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh, cô luôn được khen phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và trở thành biểu tượng đối với nhiều phụ nữ.

Vanessa Hudgens hẹn hò cầu thủ bóng chày

Vanessa Hudgens đã có bạn trai mới sau 10 tháng chia tay nam diễn viên Austin Butler.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm