Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanessa Hudgens hẹn hò cầu thủ bóng chày

Vanessa Hudgens đã có bạn trai mới sau 10 tháng chia tay nam diễn viên Austin Butler.

Theo Daily Mail, tối 21/11 (theo giờ Mỹ), cánh săn ảnh bắt được khoảnh khắc Vanessa Hudgens hẹn hò cầu thủ bóng chày Cole Tucket. Cặp sao ăn tối ở Canyon Country Store, Los Angeles. Họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Đây là lần đầu Vanessa Hudgens xuất hiện tình cảm bên một người đàn ông sau khi chia tay bạn trai 9 năm Austin Butler. Cole Tucket kém Vanessa Hudgens 8 tuổi, có chiều cao lý tưởng.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, người đẹp 32 tuổi đăng bức hình cầm bông hoa hồng cùng dòng chữ "Date night" (buổi tối hẹn hò). Dựa vào những hình ảnh trên, nhiều khán giả tin rằng công chúa Disney đã tìm được tình yêu mới sau 10 tháng cô đơn.

Vanessa Hudgens và Austin Butler chia tay trong im lặng. Dịp Giáng sinh 2019, nữ diễn viên đến Thụy Sĩ một mình, không có bạn trai bên cạnh.

Trong chương trình Entertainment Tonight, hôm 17/11, Vanessa Hudgens từng tâm sự cô tuân thủ nguyên tắc không hẹn hò trong mùa dịch. "Tôi vừa hoàn thành một bộ phim hôm qua. Như mọi người biết đấy, ê-kíp thực hiện rất nghiêm túc. Để bảo đảm an toàn cho mọi người, chúng tôi phải có những biện pháp đề phòng. Nghe thì có vẻ xa xỉ, nhưng chúng tôi phải làm điều đó. Vì vậy, không có chuyện tôi hẹn hò".

Chia sẻ thêm về hình mẫu bạn trai đang tìm kiếm, ngôi sao High School Musical nói: "Tôi đang cởi mở. Tôi chỉ cần vào cuối ngày, sau giờ làm việc, chúng tôi có những nguyên tắc cơ bản giống nhau, cùng chung một mong muốn. Thực sự tôi không kén chọn".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm