Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự truyện nói xấu Công nương Kate Middleton bị phản đối

Người bạn của Kate Middleton đã phản đối chuyện công nương Anh hắt hủi em dâu. Họ khẳng định nhà Cambridge đã làm tất cả để đón nhận Meghan Markle.

Tự truyện mang tên Finding Freedom: Harry, Meghan (tạm dịch: Hành trình tìm kiếm tự do của Harry và Meghan) đang là đề tài bàn tán của người dân Anh. Quyển sách tiết lộ nhiều khía cạnh người dân chưa biết về gia đình hoàng gia.

Theo đó, mối quan hệ giữa Công nương Kate Middleton và Meghan Markle được đào sâu. Quyển sách do Omid Scobie và Carolyn Durand chấp bút đã khẳng định Meghan bị nhà Cambridge hắt hủi.

moi quan he giua Meghan va cong nuong Kate anh 1

Quyển sách Finding Freedom không có sự góp sức của vợ chồng Harry. Ảnh: Shutterstock.

Dailymail đưa tin trong Finding Freedom có đoạn cho rằng Kate Middleton ghét em dâu đến nỗi không muốn giao tiếp bằng mắt với cô. Công nương Anh khiến Meghan bẽ mặt khi bị chị dâu hắt hủi.

"Meghan đã cố giao tiếp bằng mắt với Công nương Kate tại Tu viện Westminster. Song, chị dâu không hề đáp trả, điều này khiến cô bẽ mặt", Dailymail trích dẫn.

Sau khi thông tin này được đưa ra, Emily Andrews - chuyên gia hoàng gia - đã tìm hiểu những người bạn thân của nhà William, bác thông tin Meghan bị đối xử thiếu công bằng.

"Trước khi Meghan gia nhập hoàng gia, Kate Middleton thậm chí đã 'trải thảm đỏ', làm những gì tốt nhất có thể để chào đón diễn viên Mỹ", chuyên gia Emily Andrews dẫn lời người bạn của William.

Thậm chí, nhà Cambrigde đã mời Meghan đến nhà riêng ở Anmer Hall, Norfolk, Anh để có bữa ăn gia đình thân mật.

"Thật sai lầm khi nói vợ chồng William không chào đón Meghan. Họ làm nhiều thứ để em dâu thoải mái", người này khẳng định.

Trước đó, theo Mirror, quyển tự truyện Finding Freedom: Harry, Meghan (tạm dịch: Hành trình tìm kiếm tự do của Harry và Meghan) dù chưa phát hành đã nhận lượng lớn đơn đặt hàng.

Theo nhà viết sử hoàng gia Ingrid Seward, hàng loạt nhà xuất bản, công ty ra sức đấu giá tác phẩm, tiền bản quyền có thể lên đến 150 triệu USD.

moi quan he giua Meghan va cong nuong Kate anh 2

Mối quan hệ giữa Công nương Kate Middleton và Meghan Markle là một ẩn số. Ảnh: Getty.

Song, gần đến ngày ra mắt, nhà Sussex nhấn mạnh không đóng góp cho quyển tiểu sử này.

"Nhà Sussex không được phỏng vấn và không đóng góp gì vào tự truyện này. Quyển sách dựa trên trải nghiệm của các tác giả khi còn là thành viên của nhóm báo chí hoàng gia cùng nguồn tin riêng", người phát ngôn của Harry nói.

Sau phát ngôn từ phía cựu Công tước xứ Sussex, hai tác giả cũng khẳng định không nói chuyện với gia đình Hoàng gia, nhưng tham khảo ít nhất hai nguồn để viết nên quyển sách.

Với những gì đang diễn ra, Harry và Meghan từ chối bình luận.

Nhà sản xuất Mỹ nói về mời robot đóng chính

Nhà sản xuất Sam Khose cho biết áp dụng AI vào phim mới, đồng thời mời robot đóng vai chính, phụ lẫn phục vụ công tác hậu trường.

Thiên nga Australia tự nhận là chị gái Taylor Swift

Nicole Kidman tự nhận là chị em với Taylor Swift, sau khi nữ diễn viên diện trang phục, phong cách giống với ca sĩ 31 tuổi.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm