Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố giá vé trận tuyển Việt Nam đấu Dortmund

Trận tuyển Việt Nam đá giao hữu với Dortmund có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn vào sân Mỹ Đình theo dõi ngày 30/11.

Ban tổ chức trận đấu giữa tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund thông báo các mệnh giá vé gồm 800.000 đồng, 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

Để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi và cổ vũ hai đội thi đấu, ban tổ chức sẽ bán vé trực tuyến từ 15h ngày 26/10 đến hết ngày 3/11. Việc bán vé có thể kết thúc sớm hơn nếu toàn bộ vé đã được bán hết.

Ông Đỗ Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Next Media, cho biết: "Chúng tôi đưa ra mức vé như vậy khi đã tham khảo và tổng hợp lại dựa trên tư vấn để đưa ra mức vé phù hợp nhất khi tuyển Việt Nam thi đấu với một đội bóng hàng đầu châu Âu".

gia ve Viet Nam Dortmund anh 1

HLV Park tham dự buổi họp báo công bố trận Việt Nam - Dortmund. Ảnh: BTC.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: "Trận đấu tới là cơ hội để ban huấn luyện tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới giải đấu AFF Cup. Trận đấu tới sẽ hứa hẹn cuộc so tài hấp dẫn khi tuyển Việt Nam tập hợp những cầu thủ tốt nhất, chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup, còn Dortmund khẳng định mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất lúc đó".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và CLB Dortmund dự kiến diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu với đội bóng hàng đầu nước Đức là cơ hội tốt để tuyển Việt Nam đánh giá sức mạnh. Đây cũng là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

"Sau chuyến đi thành công của đội bóng các huyền thoại Dortmund tới TP.HCM hồi tháng 9, chúng tôi rất vui mừng khi đưa đội hình một của CLB đến với Hà Nội. Niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá đã ăn sâu vào văn hóa Việt Nam và chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để lần đầu mang đội bóng tốt nhất của mình đến với người hâm mộ Việt Nam", ông Benedikt Scholz, Giám đốc thương mại và đối tác toàn cầu CLB Dortmund chia sẻ.

Hồi cuối tháng 9 trên sân Thống Nhất, đội các huyền thoại Dortmund có trận giao hữu với đội các ngôi sao Việt Nam và thắng với tỷ số 4-1.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu Dortmund

Ngày 30/11, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo thi đấu giao hữu với Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình. 

Nữ HLV Dortmund đi khảo sát sân Mỹ Đình

Hôm 18/10, đoàn Borussia Dortmund có buổi khảo sát mặt cỏ và các hạng mục cơ sở vật chất sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Ông Park: 'Tôi không tiếp tục làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc'

HLV Park Hang-seo khẳng định sau khi chia tay tuyển Việt Nam, ông sẽ không về dẫn dắt các đội bóng ở quê nhà Hàn Quốc.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm