Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai út của Angelina Jolie lớn phổng phao, cao vượt mẹ

Knox Jolie Pitt, con trai út của Brad Pitt và Angelina Jolie, trổ mã cao ráo ở tuổi 15. Cậu bé ngày càng điềm đạm và ít nói.

con trai Angelina Jolie anh 1

Những hình ảnh mới đây do tài khoản Twitter Thena God of War đăng tải, cho thấy Knox Jolie Pitt có nhiều thay đổi ngoại hình ở giai đoạn dậy thì. Cậu bé 15 tuổi trổ mã cao ráo, thân hình cân đối, trưởng thành, gương mặt cũng rõ nét nam tính hơn. Cậu bé sinh năm 2008 cao vượt mẹ Angelina Jolie và chị gái Zahara. Ảnh: Twitter Thena God of War.

con trai Angelina Jolie anh 2

Jolie tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau khi đóng máy phim Maria ở châu Âu, để tận hưởng mùa Giáng sinh cùng gia đình ở Los Angeles (Mỹ). Cô đưa các con đi dạo phố, uống cà phê ngày 26/12. Ảnh: Twitter Thena God of War.

.

con trai Angelina Jolie anh 3

Đây là hình ảnh của Knox (giữa) hồi tháng 7, khi cùng các anh chị đi thưởng thức đồ lạnh giữa trời nắng California. Các con của Jolie và Brad Pitt khi lớn bộc lộ cá tính, phong cách riêng. Riêng Knox giống Pax Thiên ở chỗ thích diện áo phông đơn giản, quần tối màu và mang giày thể thao. Ảnh: Backgrid.

con trai Angelina Jolie anh 6

Sau ly hôn, Jolie một mình chăm sóc các con Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne. Bọn trẻ thường xuyên được nhìn thấy dự sự kiện cùng minh tinh. Sau dịch Covid-19, Vivienne học thêm tiếng Ả Rập còn Knox làm quen với ngôn ngữ ký hiệu. Hai anh em cũng thích các môn thể thao như bóng đá và trượt ván. Ảnh: Elle.

con trai Angelina Jolie anh 7

Là nhóc tì nổi tiếng nhất nhì Hollywood, Knox và Vivienne hưởng thụ cuộc sống đáng mơ ước: Ở trong nhiều ngôi nhà, du lịch khắp thế giới và khoác lên mình vô số quần áo hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, cặp song sinh đã tự lập từ bé. Hai con từng được mẹ hướng dẫn bán đồ ăn cho vật nuôi nhằm gây quỹ cho Hope for Paws, tổ chức cứu hộ động vật địa phương ở Los Angeles. Ngoài ra, Knox và Vivienne thường xuyên theo chân mẹ ở nhiều chuyến từ thiện. Ảnh: Paris Match.

con trai Angelina Jolie anh 8

Cặp song sinh của nhà Angelina Jolie và Brad Pitt chào đời năm 2008 đã giúp bố mẹ thu về 14 triệu USD. Toàn bộ số tiền được hiến cho một quỹ từ thiện. Sinh ngày 12/7/2008 ở một bệnh viện tại Pháp, Vivienne Jolie-Pitt và Knox Jolie-Pitt thu hút sự chú ý của công chúng lớn tới mức tạp chí PeopleHello sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để độc quyền sở hữu những bức ảnh đầu đời của hai bé. Ảnh: People.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Doanh thu mở màn của 'Aquaman 2'

"Aquaman and the Lost Kingdom" mở màn với 80 triệu USD ở nước ngoài. Cùng lúc, "Wonka" vượt 250 triệu USD trên toàn cầu.

Tương lai Hollywood năm 2024

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm