Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons
Ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons vừa xác nhận Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM đang "làm mưa làm gió" toàn cầu.
68 kết quả phù hợp
Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons
Ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons vừa xác nhận Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM đang "làm mưa làm gió" toàn cầu.
BST áo thun UT KAWS và Andy Warhol thu hút giới trẻ ngày mở bán
Đông đảo tín đồ thời trang tại Việt Nam đã “đổ bộ” cửa hàng Uniqlo để mang về BST áo thun UT kết hợp giữa hai họa sĩ đương đại đình đám KAWS và Andy Warhol.
Hành trình đa tầng cảm xúc tại lễ hội mùa thu 8Wonder Moon Festival
Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông - Tây, 8Wonder Moon Festival quy tụ chuỗi lễ hội mùa thu đặc sắc nổi tiếng của Hà Nội, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa và các nước châu Âu.
Siêu nhạc hội 8Wonder và lễ hội mùa thu quốc tế lần đầu đến Hà Nội
Ngày 16/8, VinWonders công bố 8Wonder Moon Festival - lễ hội mùa thu quy mô chưa từng có - sẽ được tổ chức tại Ocean City từ 6/9 đến 8/9.
Negav gây chú ý ở Anh trai 'say hi'
Negav là cái tên nổi bật trong chương trình Anh trai "say hi". Rapper cũng được biết đến với tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ.
Ducati Streetfighter V4 S Supreme có giá 50.000 USD
Mẫu nakedbike Ducati Streetfighter V4 S mang phối màu đặc trưng của Supreme với mức giá niêm yết lên đến 50.000 USD.
Lựa chọn khác thay cho adidas Samba nhàm chán
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Những dấu ấn của Phú Quốc United mùa lễ hội Wake Up Festival
Từ nhạc hội 8Wonder tầm cỡ thế giới đến “lễ hội của lễ hội” Wake Up Festival 2023, Phú Quốc United Center khởi tạo hành trình trải nghiệm suốt 30 ngày đêm cho hàng triệu du khách.
Phương Ly kết hợp Khắc Hưng trong hit 'Phiêu nhịp thở'
Sau những giây phút gồng mình làm người lớn ngoài xã hội, điều bạn cần có lẽ là được về nhà, ngả lưng trên sofa và lắng nghe giai điệu chữa lành của “Phiêu nhịp thở”.
'Truy tìm' danh tính nghệ sĩ collab với Lương Bích Hữu và Bùi Công Nam
Sau khi bài viết “nhá hàng” MV mới của Lương Bích Hữu lên sóng, người hâm mộ háo hức gia nhập cuộc đua nhìn hình, đoán tên nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án comeback của Kim Sa Ngư.
Hơn 80.000 bạn trẻ hòa mình vào ‘đa vũ trụ âm nhạc’ của Heineken
Tiến vào “phòng thí nghiệm âm nhạc” Heineken Refresh giữa đại lộ Lê Lợi (TP.HCM), khán giả được tận hưởng các màn trình diễn bùng nổ của The Chainsmokers, Thu Minh và Karik.
Kiểu đồ gây chú ý nhất năm 2022
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
AC Milan x Off-White và 4 màn collab ấn tượng nhất lịch sử bóng đá
Sự kết hợp giữa những tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang và bóng đá thường gây được tiếng vang lớn.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Nhiều nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đang chuyển hướng sang các nền tảng khác. Họ lo sợ khi thu nhập ngày càng bấp bênh vì các hạn chế của mạng xã hội này.
Asus Vivobook 14X/15X OLED mang đến tuyên ngôn mới cho Gen Z
Asus vừa ra mắt bộ đôi Vivobook 14X/15X OLED như một tuyên ngôn dành riêng cho Gen Z.
Neymar tiêu hàng triệu USD cho đồng hồ, giày sneakers thế nào?
Neymar sẵn sàng vung tiền cho nhiều sở thích đắt đỏ, cụ thể như đồng hồ, giày, ôtô và bất động sản.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.