Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
250 kết quả phù hợp
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Á hậu Hàn Quốc bị phạt vì say rượu, gây tai nạn
Park Si Yeon lái xe khi say rượu và gây tai nạn. Đây là lần thứ hai cô bị phạt vì vi phạm luật an toàn giao thông.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Đánh giá Phú Quốc United Center - 'một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu'
Ôm trọn bãi Dài thơ mộng, quanh năm sóng vỗ rì rào, hệ sinh thái “nghìn tiện ích trong một điểm đến” làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của “siêu quần thể” Phú Quốc United Center.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Kỳ vọng phát triển thành phố thông minh tại Bình Dương
Với hệ thống giao thông đồng bộ, trang bị nhiều tiện ích hiện đại và quy tụ nhiều dự án nhà ở lớn, Bình Dương kỳ vọng phát triển thành phố thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế.
Du khách trải nghiệm gì tại Phú Quốc United Center trong đêm đầu tiên?
Khai trương chiều 21/4, Phú Quốc United Center bắt đầu chiêu đãi du khách với loạt trải nghiệm mới mẻ trong đêm không ngủ đầu tiên trên đảo ngọc.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Soya Garden lỗ 170 triệu một ngày trước khi đóng 40 cơ sở
Năm 2019, Soya Garden lỗ 62 tỷ đồng. Thêm cú “đấm bồi” từ dịch Covid-19, doanh nghiệp này phải đóng cửa 40/50 cơ sở.
4 tiệm trà chiều mộng mơ ở Đà Lạt
Những không gian đầy chất thơ ở Đà Lạt (Lâm Đồng) cho phép du khách thưởng bánh, nếm trà, thả hồn vào bức tranh ráng chiều tuyệt đẹp cuối ngày.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
4 phố cà phê nổi tiếng tại TP.HCM
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Chuỗi đồ uống Phúc Long làm ăn ra sao?
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Vì sao nhiều thương hiệu lớn chọn Vincom Mega Mall Ocean Park?
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.