The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
251 kết quả phù hợp
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Kang Ji Hwan bồi thường 1,85 triệu USD sau vụ tội quấy rối tình dục
Kang Ji Hwan bị kết án 3 năm quản chế vì quấy rối tình dục hai nhân viên. Vụ việc khiến công ty sản xuất phim thua lỗ, đâm đơn kiện nam diễn viên.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Chủ chuỗi Gogi, Vuvuzela muốn thu hơn 7.000 tỷ đồng năm nay
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
Công ty sở hữu chuỗi The Coffee House lỗ gần 300 tỷ đồng nửa năm
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
CloudFee Creme Brulee - món ngon cho tín đồ mê cà phê, ghiền trà sữa
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Chill cuối tuần cùng dàn sao Vpop tại Vincom Mega Mall Smart City
Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.
Thầy giáo chạy bàn, làm thợ hồ để khởi nghiệp
"Đến Lâm Đồng, du khách sẽ nhớ về sản phẩm làm từ vỏ cà phê. Nó tạo thu nhập và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân ở đây", thầy Phú Cường nói về ý tưởng khởi nghiệp.
Vincom Mega Mall Smart City: Chill mọi nơi, chất chơi từng góc
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
Bên trong TTTM Vincom Mega Mall Smart City vừa khai trương
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall”, Vincom Mega Mall Smart City nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc trong nhà.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Đẹp da gọn dáng với trà Hi-Tea Healthy của The Coffee House
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Cà phê pha máy giá rẻ đua nhau xuống đường
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Nhiều mặt bằng cho thuê ở trung tâm TP.HCM vẫn bỏ trống
Hàng loạt mặt bằng đẹp nằm trên những con đường sầm uất tại TP.HCM vẫn chi chít các biển quảng cáo, chờ khách thuê mới.