Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
87 kết quả phù hợp
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Người ăn xin gây tranh cãi khi tiêu 8,5 USD ở quán cà phê Singapore
Cộng đồng mạng tranh cãi khi một người ăn xin trong trung tâm thương mại dùng 8,5 USD mua nước và bánh bằng tiền đã xin được.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Chuỗi cà phê đặc sản của Trung Quốc đóng cửa ở TP.HCM
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Jollibee muốn bán cổ phần chuỗi Highlands Coffee
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
30 phút lên ngay kế hoạch đổi gió cuối tuần
Ý tưởng về một chuyến đi có thể đến bất cứ lúc nào, nhất là những ngày gần cuối tuần. Vài bí kíp đơn giản sẽ giúp bạn sẵn sàng xách ba lô lên và đi bất cứ lúc nào.
Trong những năm qua, cà phê hữu cơ đã được cải thiện đáng kể, phần lớn nhờ vào những nỗ lực của người dân.
Mua Galaxy S22 tại FPT Shop với 10% giá máy
Galaxy S22 series là smartphone được đón chờ nhiều nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, giá bán từ 21,99 triệu đồng. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm với giá tốt tại FPT Shop.
Triệu phú Mỹ tự pha cà phê, không mua đồ hiệu
Trở thành triệu phú từ năm 26 tuổi, hiện có khối tài sản 15,5 triệu USD nhưng Graham Stephan nổi tiếng có lối sống rất tiết kiệm.
VIB ra mắt dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt Online Plus 2in1 tích hợp cùng lúc thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.
Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm giảm béo chứa chất cấm
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng tuyệt đối không mua, sử dụng sản phẩm giảm béo MONE Macha Cocoa.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.