Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coentrao lo sợ mất World Cup vì chấn thương

Hậu vệ trái của Bồ Đào Nha lo ngại chấn thương trong trận gặp Đức ở trận đầu ra quân tại World Cup có thể khiến anh phải sớm trở về nước.

Trong một nỗ lực khống chế bóng ở phút 64, Fabio Coentrao đã rướn người hơi quá khiến cơ phía sau đùi phải bị đau. Kết quả là hậu vệ của Bồ Đào Nha đổ vật xuống ôm chân đau đớn trước khi bộ phận y tế đưa anh ra sân sân trong cảnh song song với mặt đất.

Mueller: 'Tôi vô tội ở chiếc thẻ đỏ của Pepe'

Thomas Mueller khẳng định mình không cố tình ăn vạ khi được hỏi về tình huống khiến Pepe phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 4-0 trước Bồ Đào Nha.

Dù bộ phận y tế chưa công bố mức độ chấn thương, song Coentrao cảm thấy rất lo ngại về vết đau của mình. Chia sẻ với phóng viên của tờ AS, ngôi sao thuộc biên chế CLB Real Madrid cho biết anh sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra, khi đó anh không còn cơ hội tham dự World Cup 2014.

Coentrao ôm mặt đau đớn sau khi dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

“Thành thận mà nói tôi rất lo World Cup đã chấm dứt đối với tôi. Tôi nghĩ đó là một chấn thương nghiêm trọng cho dù tôi nghĩ mình phán đoán sai. Thật buồn khi nó lại xảy ra vào đúng thời điểm quan trọng này”, Coentrao than thở trên tờ AS.

“Đó là một ngày buồn, một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Nhưng dù bại trận, chúng tôi vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nếu thắng ở hai trận còn lại”, ngôi sao 26 tuổi cho biết thêm.

Không chỉ Coentrao, tiền đạo Hugo Almeida cũng dính chấn thương và buộc phải rời sân trong hiệp 1. Theo trưởng đoàn y tế của tuyển Bồ Đào Nha, Henrique Jones, bộ đôi này sẽ phải vắng mặt trong khoảng từ 10 ngày đến 3 tuần. Theo đó, cơ hội thể hiện tại World Cup 2014 sẽ khép lại với Coentrao và Almeida nếu Seleccao không giành quyền đi tiếp.

Quyết định của của trọng tài khiến Bồ Đào Nha gặp khó

Trong trận "cỗ xe tăng" lạnh lùng vượt qua Bồ Đào Nha bằng chiến thắng 4-0, những quyết định nặng tay của trọng tài cũng góp phần khiến Seleccao thêm khó khăn.

Vào lúc 5h ngày 23/6 tới, Bồ Đào Nha bước vào lượt trận thứ 2, gặp tuyển Mỹ. Ở trận đấu đó, đội bóng đến từ bán đảo Ibreria chắc chắn vắng ba cầu thủ quan trọng là tiền đạo Hugo Almeida, hậu vệ trái Coentrao và trung vệ Pepe, người dính thẻ đỏ sau pha va chạm với Thomas Mueller của tuyển Đức.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm