Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mếu máo khi Bồ Đào Nha thua bàn thứ 4

CR7 suýt chút nữa khóc khi chứng kiến mành lưới của tuyển Bồ Đào Nha rung lên lần thứ 4 trong trận ra quân ở World Cup 2014 gặp Đức.

Ronaldo trở thành tâm điểm trước, trong và sau trận gặp tuyển Đức. Anh được chờ đợi giúp Bồ Đào Nha có màn khởi động hoàn hảo ở World Cup 2014. Tuy nhiên, CR7 trải qua một trận đấu đáng quên cùng các đồng đội khi thất bại 0-4 trước "cỗ xe tăng".

 

Ở khoảnh khắc sau khi Mueller nâng tỷ số lên 4-0 cho tuyển Đức, máy quay ghi lại được cảnh Ronaldo suýt khóc vì đội nhà phải chịu thất bại nặng nề. Trong trận đấu anh đặt quyết tâm rất cao, nhưng đáng tiếc là việc phải chơi thiếu người từ phút 37 khiến Seleccao không thể chống được những pha tấn công của đối phương.

Trong trận gặp tuyển Đức, Ronaldo chơi khá tích cực với 7 cú sút về phía cầu môn của thủ thành Neuer. Tuy nhiên, anh không có vị trí dứt điểm thuận lợi khi luôn bị cầu thủ Đức theo sát. Sau khi thua thảm 0-4, ngôi sao khoác áo số 7 và đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều cho 2 trận sắp tới gặp Mỹ và Ghana.

Quyết định của của trọng tài khiến Bồ Đào Nha gặp khó

Trong trận "cỗ xe tăng" lạnh lùng vượt qua Bồ Đào Nha bằng chiến thắng 4-0, những quyết định nặng tay của trọng tài cũng góp phần khiến Seleccao thêm khó khăn.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm