Coca-Cola không bán chai siêu nhỏ giá 2.000 đồng
Đại diện công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định: "Chai Coca 15ml là một sản phẩm phi lý trên toàn thế giới".
216 kết quả phù hợp
Coca-Cola không bán chai siêu nhỏ giá 2.000 đồng
Đại diện công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định: "Chai Coca 15ml là một sản phẩm phi lý trên toàn thế giới".
Quảng cáo nghệ thuật đặc biệt của Coca-Cola
Nổi tiếng là công ty nước giải khát hơn 127 năm, Coca-Cola không chỉ được người tiêu dùng nhớ thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, mà còn ấn tượng bởi sự sáng tạo bậc thầy trong các chiến...
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Uống cà phê tại thị trấn Mỹ của ông chủ Việt
Một trạm dừng chân ven đường, cà phê, và xăng. Đó là một trong những thứ mà du khách có thể tìm thấy khi ghé qua thị trấn PhinDeli, thị trấn trên đất Mỹ của ông chủ Phạm Đình Nguyên.
Coca-Cola phát triển đồ uống không cồn tại Việt Nam
Coca-Cola đã đề xuất với Bộ Công thương phát triển ngành công nghiệp đồ uống không cồn, đặc biệt là nhóm các loại nước hoa quả tại Việt Nam.
Coca-Cola thắng lớn tại Cannes 2013
Coca-Cola tiếp tục thắng lớn trong Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions với 30 giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2013 trong đó có 2 giải Grand Prix. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Coca-Cola...
Những clip quảng cáo gây sốt của Coca-Cola
Thú vị, sáng tạo nhưng mang tính nhân văn cao là những điểm khiến nhiều quảng cáo của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola gây sốt trên sóng truyền hình.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Coca-Cola lên tiếng về nghi án chuyển giá tại Việt Nam
Việc chưa có lợi nhuận ở Việt Nam sau gần 20 năm đầu tư được Phó chủ tịch Coca-Cola giải thích do năng suất lao động ở Việt Nam chưa cao và quy mô chưa đủ lớn. Ngoài Việt Nam, có những thị trường...
Hậu trường top 7 gương mặt đại diện Coca-Cola VN
Dưới sự hỗ trợ và tư vấn của bộ ba giám khảo và ekip làm việc, các thí sinh đã tung chiêu sáng tạo hết ga, tự tin thể hiện hết mình để có được những shoot hình ấn tượng và độc đáo. Tất cả đều đã...
Khởi động cuộc thi 'Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?'
Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đắt giá nhất hành tinh là ước mơ của không ít bạn trẻ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi tổ chức từ ngày 10/4 đến ngày 28/5...
Nước tăng lực nhân sâm có thành phần chính là... cà phê
Trà xanh vị chanh được quảng bá 100% từ thiên nhiên nhưng thực tế chủ yếu tạo bởi vitamin C và hương liệu tổng hợp, còn nước tăng lực nhân sâm lại có thành phần cafein là chính.
'Làn sóng cuồng nhiệt' từ 'Happiness truck'
Hành trình mang tên “Happiness truck” của Coca-Cola lần đầu tiên đến Việt Nam mang lại nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người trong những ngày đầu năm mới.
'Happiness Truck' thu hút giới trẻ Sài thành
Nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đã đi từ cảm giác tò mò, bất ngờ, đến cười thật tươi khi tham gia chương trình “Happiness Truck”.
Người gốc Việt trong danh sách 'tài năng trẻ' của Forbes
Anh Nguyễn Nam, 29 tuổi được tạp chí Forbes chọn vào danh sách những thanh niên tài năng dưới 30 tuổi có khả năng tạo nên sự thay đổi trên toàn thế giới.