Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động cuộc thi 'Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?'

Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đắt giá nhất hành tinh là ước mơ của không ít bạn trẻ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi tổ chức từ ngày 10/4 đến ngày 28/5 giúp ước mơ ấy trở thành hiện thực.

Khởi động cuộc thi 'Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?'

Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đắt giá nhất hành tinh là ước mơ của không ít bạn trẻ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi tổ chức từ ngày 10/4 đến ngày 28/5 giúp ước mơ ấy trở thành hiện thực.

Người chiến thắng sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Coca-Cola tại Việt Nam và được xuất hiện trên các quảng cáo Coca-Cola khắp cả nước. Phần thưởng này là trải nghiệm độc đáo dành cho các bạn trẻ từ 15 đến 29 tuổi biết phát huy tinh thần lạc quan và sự sáng tạo để thành công trong cuộc sống. 

Để giành được phần thưởng giá trị đó, thử thách cần vượt qua là một việc hết sức đơn giản, gần gũi và thiết thực hằng ngày. Thông qua các bức ảnh đăng trên fb.com/CungToaSang, các bạn trẻ cần thể hiện sự tích cực và sáng tạo của mình để làm cho giờ giải lao đơn điệu hằng ngày trở nên thú vị và khuấy động hơn, qua đó cũng đem đến niềm vui tuy nhỏ nhưng ý nghĩa không chỉ cho bản thân mà cả những người bạn xung quanh mình. 

Khác với các cuộc thi chỉ dành cho tài năng cá nhân, Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola? đem thêm cơ hội cho cả những nhóm bạn. Ban tổ chức tin rằng sự sáng tạo tốt nhất khi ý tưởng được xây dựng từ nhiều cái đầu và sự lạc quan mạnh mẽ nhất là khi nhiều trái tim cùng hưởng ứng. Bên cạnh đó, thông qua mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, những ý tưởng hay, tích cực sẽ được nhân rộng và lan tỏa nhanh trong cộng đồng. 

Để giúp các tài năng trẻ hoàn thiện hơn trong vai trò đại diện thương hiệu khi trở thành người chiến thắng, 6 thí sinh hoặc nhóm thí sinh ở vòng chung kết sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu: nhiếp ảnh gia Milor Trần, người mẫu Xuân Lan và giám đốc sáng tạo Ruben Martinez - một siêu mẫu rất hiểu cảm xúc từ một người bình thường trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu lớn, một nhiếp ảnh gia giúp bạn tự tin hơn trước ống kính, và một chuyên gia giúp xây dựng và hoàn thiện ý tưởng sáng tạo của bạn bằng tất cả chuyên môn và nhiệt tình của mình. Chắc chắn, không có cơ hội nào thú vị và đáng trải nghiệm hơn khi được làm việc với bộ ba giám khảo tuyệt vời này.

Bà Đào Thanh Trang, đại diện văn phòng Coca-Cola Đông Nam Á chia sẻ về cuộc thi: “Coca-Cola tự hào trong nhiều năm là thương hiệu nước giải khát được yêu thích nhất của các bạn trẻ Việt Nam. Để đáp lại lòng tin yêu đó, chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho giới trẻ những hoạt động có ý nghĩa và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các bạn. Vì vậy, khi đi tìm gương mặt đại diện mới tại Việt Nam trong năm nay, chúng tôi không làm theo cách truyền thống là tiếp cận những người đã nổi tiếng mà muốn dành cho các bạn học sinh, sinh viên và cả những bạn đã đi làm cơ hội vận dụng tinh thần lạc quan và sức sáng tạo của mình để chiến thắng và trở thành gương mặt đại diện cho Coca-Cola. Hy vọng đây sẽ là sân chơi mới, thú vị, ý nghĩa và đáp ứng được nhu cầu thể hiện tài năng của các bạn trẻ Việt Nam”.

 

Thông tin về Công ty Coca-Cola

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hệ thống Coca-Cola tại Việt Nam với các nhà máy đặt tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội hiện có khoảng 2.000 nhân viên, trong đó 99% là người Việt Nam.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Sprite, Fanta, Real Leaf, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Samurai và Dasani.

Hệ thống Coca-Cola Việt Nam coi phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của hệ thống, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, đồng thời ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thúc đẩy bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước. Coca-Cola tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi Công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư 1,5 triệu đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm các dự án tiếp cận nước sạch, hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, và hỗ trợ thiên tai thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo website: www.thecoca-colacompany.com.

Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm