YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
1.085 kết quả phù hợp
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Video - Đại tiệc tri ân khách hàng 2019 của Coca-Cola
Hai đại tiệc được chuẩn công phu sẽ diễn ra tại Hà Nội (24/3) và TP.HCM (28/3). Đây là lời tri ân sâu sắc Coca-Cola gửi đến hơn 3.500 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Xu hướng nội dung nào sẽ soán ngôi trong cơn bão công nghệ?
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Cộng đồng mạng 'săn' lon nước ngọt song ngữ Mỹ - Hàn
Không bỏ qua sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều đang được quan tâm, một hãng nước ngọt đã mang đến phiên bản lon song ngữ với thông điệp “Kết nối hoà bình” khiến nhiều người thích thú.
Cuộc đua của các hãng đồ uống bên lề thượng đỉnh Mỹ - Triều
Thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.
Warren Buffet khuyên 'đặt cược' vào đâu năm 2019?
Đối chiếu với kết quả kinh doanh của Berkshire Hathaway, tỷ phú Warren Buffet khuyên các nhà đầu tư tiếp tục "đánh cược" vào nền kinh tế Mỹ.
Các chiêu 'ăn theo' Hội nghị Trump - Kim tại Singapore
Từ nhà hàng, quán bar đến ứng dụng di động tại Singapore đều không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị Trump - Kim lần đầu vào tháng 6/2018 để ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt ăn theo.
Doanh nghiệp Singapore 'kiếm tiền' từ sự kiện Trump-Kim ra sao?
Bỏ ra hơn 12 triệu USD tổ chức, giá trị quảng bá Singapore nhận lại từ cuộc gặp Trump – Kim lên tới 565 triệu USD. Doanh thu nhiều khách sạn tăng 2 chữ số trong 3 ngày hội nghị.
Warren Buffett bán sạch 2,1 tỷ USD cổ phiếu Oracle chỉ sau 3 tháng
Quỹ đầu tư Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett vừa thoái bớt vốn ở các công ty công nghệ lớn như Oracle, Apple và mua thêm cổ phiếu nhóm ngành ngân hàng, xe hơi, dầu khí.
Trao hơn 400 triệu đồng quà Tết cho bà con huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng dành tặng bà con khó khăn vùng núi Lộc Bình, Lạng Sơn.
Mì bò cay tóe lửa - món mới được lòng tín đồ chăm ăn lười đi
Ai cũng có những lúc lười hoặc mệt quá không muốn đi đâu. Những lúc như vậy, bạn có thể thử mì cay toé lửa - món mới ngon lành, sẵn sàng chờ gọi mang về.
Phụ nữ Nhật Bản cao tuổi: Khi thiên đường chính là nhà tù
Cô đơn, nghèo đói, không người giúp đỡ, những phụ nữ cao tuổi ở Nhật Bản tìm cách vào tù để tận hưởng cuộc sống mà họ cho là dễ chịu và thoải mái hơn so với bên ngoài.
Lẩu bò Đà Lạt cập bến Sài thành khiến team mê thịt háo hức
Nếm một muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt đậm đà. Gắp miếng thịt bò, gân hoặc thăn bò chấm chao ớt sa tế, hội mê thịt hẳn sẽ cảm thấy không còn gì mãn nguyện hơn.
Nhận 100.000 USD nếu bỏ dùng smartphone cả năm
Những ai sẵn sàng từ bỏ việc sử dụng smartphone trong vòng 365 ngày sẽ có thể nhận được phần thưởng trị giá 100.000 USD.
CĐV Sài Gòn xem bán kết AFF Cup qua màn hình lớn trên phố Nguyễn Huệ
Hàng chục nghìn CĐV đã theo dõi trận cầu nghẹt thở giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines qua màn hình LED lớn do Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Việt Nam, lắp đặt.
Du học sinh Việt ráo riết săn tìm bộ lon in hình 9 tuyển thủ quốc gia
Để sở hữu bộ lon đặc biệt ủng hộ tuyển Việt Nam, các du học sinh Chuột thổ cẩm, Mad KingKong, Mẫn Tiên đã phải nhờ bạn bè mua giúp và đi nửa vòng Trái Đất để ship tận tay.
Lẩu hàu uyên ương 'ngon quên sầu' cho những ngày se lạnh
Có người từng nói chỉ cần ăn ngon, mọi đau khổ sẽ hóa hư vô. Một lần ăn combo “nóng - lạnh” mới lạ này, mọi muộn phiền trong lòng bạn sẽ tan theo mây khói.