Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có tên ở tuyển Đức, Marco Reus sẽ không sang Việt Nam?

Ngôi sao của Dortmund có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Đức dự World Cup 2022. Nếu góp mặt chính thức, anh sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngày 30/11 tới.

Sport Bild Đức tiết lộ Reus nằm trong danh sách 55 cái tên được HLV Hansi Flick chuẩn bị gửi lên FIFA. Theo quy định, các đội tuyển dự World Cup 2022 phải gửi danh sách 55 cầu thủ trù bị cho giải đấu trước ngày 13/11.

Marco Reus anh 1

Sport Bild tiết lộ một số cái tên trong danh sách sơ bộ tuyển Đức trước World Cup 2022.

Reus gặp vấn đề sức khỏe thời gian qua khi chỉ chơi 45 phút trong 7 trận gần nhất của đội bóng nước Đức. Anh dính chấn thương dây chằng mắt cá trong trận thắng 1-0 của Dortmund trước Schalke 04 vào ngày 17/9, sau đó trở lại ở cuộc đối đầu Union Berlin vào ngày 16/10 và tiếp tục tái phát chấn thương mắt cá.

Chấn thương hiện tại của tiền vệ người Đức có vẻ không nghiêm trọng. Chính vì thế, HLV Flick vẫn điền tên anh vào danh sách sơ bộ dự World Cup 2022. Nếu có mặt ở danh sách chính thức đi Qatar, Reus sẽ không sang Việt Nam đá giao hữu vào ngày 30/11.

Reus là cầu thủ nổi tiếng xui xẻo của thế giới bóng đá. Anh vắng mặt ở 3 trong 5 giải đấu lớn gần nhất của tuyển Đức vì chấn thương. Cầu thủ điển trai này không thể tham dự EURO 2016, 2020 và World Cup 2014. Thời gian qua, thể trạng của Reus được cải thiện khi anh không gặp chấn thương nào lớn ở mùa giải 2021/22.

Chấn thương cũng không thể ngăn Reus thể hiện đẳng cấp. Anh đã ghi 156 bàn sau 367 trận cho Dortmund, 15 bàn sau 48 trận cho tuyển Đức và là một trong những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Đức. Sức hút của Dortmund ở Việt Nam sẽ tăng lên mạnh mẽ nếu Reus có mặt.

Ngày 30/11, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo dự kiến thi đấu giao hữu với Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình. Những cầu thủ không làm nhiệm vụ ở các đội tuyển quốc gia trong thời gian này sẽ được Dortmund mang sang Việt Nam.

"Dortmund chắc chắn sẽ mang tới Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể. Tuy nhiên ở thời điểm này, tôi chưa thể nói chính xác cái tên nào sẽ sang Việt Nam. Các đội tuyển quốc gia còn chưa công bố danh sách tập trung cho World Cup”, Benedikt Scholz, Giám đốc Thương mại và Kinh doanh Quốc tế Dortmund chia sẻ.

Cú sút xa 25 m của Marco Reus Tiền vệ người Đức bị khung gỗ từ chối bàn thắng trong ngày Dortmund hạ Bologna 3-0 ở trận giao hữu trên đất Áo hôm 30/7.

Marco Reus còn hy vọng dự World Cup 2022

Ngôi sao Dortmund không gặp chấn thương nặng như dự kiến sau cuộc đối đầu Schalke ở vòng 7 Bundesliga tối 17/9 (giờ Hà Nội).

Reus lại gặp ác mộng chấn thương

Vận xui tiếp tục đeo bám Marco Reus khi tuyển thủ Đức dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu giữa Dortmund và Schalke ở vòng 7 Bundesliga tối 17/9 (giờ Hà Nội).

Công bố giá vé trận tuyển Việt Nam đấu Dortmund

Trận tuyển Việt Nam đá giao hữu với Dortmund có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn vào sân Mỹ Đình theo dõi ngày 30/11.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm